Đặt banner 324 x 100

Giày bảo hộ nam sat808 – ggbh00069


1/ Giới Thiệu Giày Bảo Hộ Nam SAT808 – GGBH00069
Giày bảo hộ nam SAT808, giày bảo hộ nam xuất sắc, được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn và sự thoải mái. Xuất phát từ đất nước nổi tiếng với tiêu chuẩn an toàn cao, Hàn Quốc, giày bảo hộ nam SAT808 không chỉ là một sản phẩm, mà là một trải nghiệm hoàn hảo cho người làm việc hiện đại.
Đặc Điểm Nổi Bật
Chống Đinh Mạnh Mẽ
Bảo Vệ Chân Tuyệt Vời trong Môi Trường Nguy Hiểm
Giày bảo hộ an toàn nam SAT808 không chỉ là đôi giày chống đinh thông thường, mà là một cột mốc mới với khả năng chống đâm xuyên. Sức mạnh này không chỉ giúp ngăn chặn đinh mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi chân trong môi trường làm việc nguy hiểm. Tính năng này là chìa khóa quan trọng giúp người lao động tự tin hơn trong công việc hàng ngày.
Chống Trơn Trượt
Điều quan trọng trong một sản phẩm Giày Bảo Hộ Nam SAT808 – GGBH00069 là khả năng chống trơn trượt. Đế chống trơn trượt theo tiêu chuẩn SRC của giày bảo hộ nam SAT808 không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng cường độ bám trên mọi bề mặt. Từ sàn nhà đến môi trường làm việc khó khăn, người sử dụng có thể tự tin di chuyển mà không phải lo lắng về nguy cơ trượt ngã.
2. Địa chỉ mua sắm
Website Giày Ủng Bảo Hộ là nguồn thông tin đáng tin cậy và tài nguyên quan trọng dành cho những người quan tâm đến việc bảo vệ bàn chân trong mọi khía cạnh của cuộc sống và công việc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết về giày ủng bảo hộ và tại sao chúng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn.
3. Thông tin liên hệ
Website: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759
4. Link sản phẩm
Giày Bảo Hộ Nam SAT808 – GGBH00069
 

Thông tin liên hệ


: nguyenthihonggam83
: nguyenthihonggam83
:
:
: