Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua


Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua

Lifebuoy  là thương hiệu chăm sóc cá nhân toàn cầu đặc biệt là chăm sóc da, thành lập vào năm  1894  có truyền thống văn hóa lâu đời thuộc nhà Unilever,  Lifebuoy  đã trở thành thương hiệu thân thuộc, thiết yếu gần như không thể thiếu, là thương hiệu bán chạy số 1 thế giới, ngày nay khi dịch bệnh ngày càng tăng mạnh thì tuyên ngôn “diệt khuẩn” của nhà Lifebuoy càng có giá trị và được nhiều khách hàng đón nhận.
Tại  Việt Nam Lifebuoy  chính là thương mại quốc tế khi giới thiệu các sản phẩm diệt khuẩn cùng với các dịch vụ bảo vệ sức khỏe cộng đồng quan trọng, được khách hàng đặt niềm tin và sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua 

  • Dòng sữa tắm thải độc bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn và giảm căng thẳng 1 cách vô cùng hiệu quả.
  • xuất khẩu thành phần tự nhiên khổ qua và matcha cho sản phẩm có mùi hương ấn tượng, giữ lâu trên da.
  • chiết xuất dạng sữa mềm mịn trên da dễ dàng làm sạch da và không gây kích ứng.
  • Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua được chiết xuất 100% từ trà xanh thiên nhiên và khổ qua, mang lại cho gia đình một làn sóng da được thải độc sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn để từ đây có thể nói tạm biệt với bụi siêu tinh tế sâu bên trong lỗi chân lông và loại bỏ các nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về da như đường, mụn và mủ đỏ.Ưu điểm nổi bật và công dụng: Chiết xuất 100% từ trà xanh từ thiên nhiên và khổ qua , giúp bạn tự tin với làn da sạch khuẩn, sạch bụi PM 2.5 và loại bỏ các tác nhân gây mụn cơ thể và các vấn đề khác. Sản phẩm sữa tắm của nhãn hàng diệt khuẩn bán chạy số 1 thế giới.
Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua được chiết xuất 100% từ trà xanh thiên nhiên và khổ qua, mang lại cho gia đình một làn sóng da được thải độc sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn để từ đây có thể nói tạm biệt với bụi siêu ẩn sâu bên trong lỗi chân lông và loại bỏ các nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về da như tư vấn, mụn và mủ đỏ.
Ưu điểm nổi bật và công dụng Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua : Chiết xuất 100% từ trà xanh từ thiên nhiên và Khổ qua, giúp bạn tự tin tắm da sạch khuẩn, sạch bụi PM 2.5 và loại bỏ các tác nhân nhân gây mụn cơ bản và các vấn đề khác. Sản phẩm sữa tắm của nhãn hàng diệt khuẩn bán chạy số 1 thế giới.

Object use

Với thành phần tự nhiên cùng công dụng diệt khuẩn tuyệt vời, sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm bạn có sóng da khô, yêu thích hương tự nhiên từ match và khổ qua.

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên làm ướt toàn bộ cơ thể, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và mát xa đều khắp cơ thể để loại sạch bọt cũng như tế bào chết. Sau đó tắm lại với nước cho sạch hoàn toàn được.

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Cách bảo quản:  Bảo quản nơi khô thoáng thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay những nơi có nhiệt độ cao, tránh tiếp xúc với nước hay những nơi quá ẩm ướt nhiều côn trùng nguy hại có thể làm thay đổi cấu trúc và công công dụng của sản phẩm.
  • Lưu ý:  Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, để xa tầm tay trẻ em, rửa sạch ngay khi sản phẩm vào mắt, không dùng sản phẩm hết hạn.
  • Xem thêm tại:  https://www.lifebuoy.vn/products/sua-tam/sua-tam-lifebuoy-detox-va-bao-ve-khoi-vi-khuan-matcha-kho-qua-ch.html