Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc.........


Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc với công thức không gây cay mắt, giúp chăm sóc và làm sạch làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh từ tóc đến toàn thân, bằng cách duy trì độ ẩm cho da suốt 8 giờ. Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula có thể dùng để bảo vệ da bé mỗi ngày, giúp da bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa Tắm Gội Cetaphil Organic Tinh Chất Hoa Cúc Dịu Nhẹ 400ml - 0M+

Khi “thiên thần nhỏ” ra đời, chúng ta dành hết sự tập trung vào việc chăm sóc bé. Trong danh sách những việc cần làm thì chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ luôn cần đặt lên hàng đầu do đây là một hệ thống bảo vệ bé yêu.

Một trong những sai lầm khá phổ biến mà nhiều bậc cha mẹ thường mắc phải chính là cho rằng dùng sữa tắm nào tắm cho bé cũng được. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm làm sạch không phù hợp thì làn da bé sẽ rất dễ mắc phải các vấn đề về da như khô, bong tróc, nhạy cảm,…

Không giống với cấu trúc da người lớn, da bé rất mỏng manh, dễ bị mất độ ẩm, do đó nhạy cảm và thường dễ bị phản ứng với các tác nhân môi trường dù rất nhỏ. Đó là lý do các bác sĩ da liễu khuyên rằng nên lựa chọn sữa tắm chuyên biệt cho bé.

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc được nghiên cứu và phát triển để làm sạch làn da bé mỗi ngày. Chứa hoạt chất làm sạch dịu nhẹ và khả năng giữ ẩm tốt, Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula sẽ giúp làn da bé yêu khỏe mạnh hơn và luôn ẩm mịn.

Sữa tắm gội cho bé với tinh dầu hoa cúc hữu cơ Cetaphil Baby Wash & Shampoo with Organic Calendula NAM ANH COSMETICS

Hiệu quả của Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc là công thức kết hợp tắm gội 2 trong 1. Lớp bọt mịn nhẹ nhàng có khả năng làm sạch cao nhưng vẫn nâng niu làn da mỏng manh của bé cũng như giúp mái tóc bé luôn sạch mềm.

Chiết xuất từ hoa Cúc Calendula hữu cơ lành tính giúp làm dịu và dưỡng ẩm làn da, làm mềm da nhạy cảm và lưu lại hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng dài lâu trên da bé. Thêm vào đó, công thức kết hợp các thành phần độc đáo từ Hạnh nhân, Bơ hạt mỡ chăm sóc tuyệt vời cho da bé nhờ khả năng duy trì độ ẩm cao lên đến 8 giờ, mang theo 5 điều dịu lành:

  • Lành tính.
  • Mềm mịn.
  • Giữ ẩm.
  • Không gây kích ứng.
  • Che chở màn ẩm tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc là giải pháp tối ưu giúp làm sạch cơ thể và tóc cùng một lúc, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh, vừa giúp bé làm sạch toàn diện mỗi ngày.

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc là công thức dịu nhẹ không gây kích ứng:

  • Không paraben.
  • Không gây cay mắt.
  • Không dầu khoáng.

Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất hoa Cúc Calendula: Có chứa Flavonoid – chất chống oxy hóa thực vật dịu lành, bảo vệ cơ thể bé chống lại những tác động gây kích ứng từ môi trường. Axit Oleanolic trong Calendula giúp làm dịu da kích ứng, vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, nó còn giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

Chiết xuất Calendula hữu cơ: Giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

Thân và lá của hoa cúc Calendula: Giúp làm lành da, ngăn ngừa các dấu hiệu mẩn ngứa, giảm viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

 

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là sản phẩm của Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, Galderma Laboratories đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện mọi loại da. Các sản phẩm của Galderma Laboratories luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về y tế và da liễu với thành phần an toàn, không chứa chất độc hại.

Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2006 và chỉ sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, các sản phẩm Cetaphil luôn được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.


Công dụng của Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc chất hóa cúc được làm từ thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu nên sẽ không gây kích ứng và rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu.

Chiết xuất từ cúc vạn thọ hữu cơ, sản phẩm không chỉ mang đến cho bé làn da mềm mại, mịn màng, mà còn giúp chống viêm, kháng khuẩn, làm lành các vết cào xước, vết thương nhanh hơn.

Sữa Tắm Gội Trẻ Em Cetaphil Baby Organic Calendula Tinh Chất Hoa Cúc 400ml

Cách dùng Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc

Cách dùng

Làm ướt da bé, cho lượng nhỏ sữa tắm gội.

Sau đó massage đầu và toàn thân bé.

Tắm lại với nước.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Xem thêm ở: https://concung.com/do-dung-me-va-be/sua-tam-goi-tre-em-tinh-chat-hoa-cuc-cetaphil-400ml-52244.html