Đặt banner 324 x 100

Ghé ngay nơi thi công lan can kính TPHCM chất lượng tốt, độ bền cao


 Lan can kính là loại lan can được sử dụng để tạo ra một rào cản an toàn trong các không gian như ban công, cầu thang, hoặc các vị trí có nguy cơ ngã từ độ cao. Lan can kính thường có thiết kế hiện đại và mang lại cảm giác mở không gian. Nó không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho kiến trúc của ngôi nhà hoặc công trình. Nếu bạn đang tìm nơi thi công lan can kính TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
 



Thi công lan can kính TPHCM nhanh chóng theo yêu cầu

 

      Nhôm kính Phúc An Khang đã hoàn thiện hạng mục lan can kính cho nhiều công trình như trung tâm thương mại, cầu thang, sân thượng, mặt tiền, biệt thự, nhà phố… Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng. Đơn vị này sẽ khảo sát công trình thực tế và lắng nghe mong muốn, nhu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

      Phúc An Khang là cái tên không thể bỏ sót khi nhắc đến các công ty thi công lan can kính tốt nhất TPHCM. Đơn vị chúng tôi nhận thiết kế, thi công kính cường lực ở nhiều hạng mục cho khách hàng tại TPHCM và các khu vực lân cận.

 

Công Ty TNHH Nhôm Kính Phúc An Khang

Công Ty TNHH Nhôm Kính Phúc An Khang

Địa Chỉ: Tổ 9, Ấp Mỹ Hòa 1, 89/7x, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0989 246 995 - 0707 422 567

Email: caovanchien0148@gmail.com

Website: https://nhomxingfatphcm.com/

https://nhomxingfatphcm.com/ghe-ngay-noi-thi-cong-lan-can-kinh-tphcm-chat-luong-tot-do-ben-cao