Đặt banner 324 x 100

Cáp lụa mềm nhập khẩu đầy đủ co, cq


Cáp lụa mềm, còn được gọi là cáp lụa hoặc cáp lụa thép, đây là một sản phẩm dây cáp chất lượng cao với lõi cáp được làm từ sợi tổng hợp hoặc sợi thép. Nguyên liệu chính của sản phẩm là thép cacbon chất lượng cao, tạo nên một cấu trúc vô cùng chắc chắn.

Dây cáp lụa mềm được tạo thành từ nhiều tao cáp, mỗi tao cáp lại được hình thành từ nhiều sợi cáp có đường kính tương đương. Các sợi cáp trong tao được bện xoắn lại với nhau, và tất cả các tao cáp cũng xoắn quanh một lõi sợi tổng hợp hoặc sợi thép, tạo nên một cấu trúc vững chắc cho toàn bộ sản phẩm.

Trên thị trường, có hai loại chính của cáp lụa mềm thép:
1. Cáp lụa mềm 6×12+fc: Gồm 6 tao cáp, mỗi tao cáp được chế tạo từ 12 sợi cáp thép nhỏ với đường kính tương đương. Các tao cáp này quấn quanh một lõi thép hoặc lõi sợi tổng hợp, đảm bảo độ bền cao.
2. Cáp lụa mềm 6×19+FC: Bao gồm 6 tao cáp, mỗi tao cáp được chế tạo từ 19 sợi cáp thép nhỏ với đường kính tương đương. Tất cả tao cáp này cũng quấn quanh một lõi tổng hợp hoặc lõi thép, mang lại độ bền chắc đáng kể.

Ngoài ra, cáp lụa mềm còn được phân loại dựa vào cách xử lý bề mặt như cáp lụa đen, cáp lụa mạ kẽm, hoặc cáp lụa bọc nhựa.

Cáp lụa mềm có nhiều ưu điểm, bao gồm tính thẩm mỹ cao, khả năng chống chịu lực tốt, khả năng chống rỉ sét, đàn hồi cao, tính mềm dẻo và dễ tạo hình, cùng với khả năng chống chịu nhiệt độ tốt.

Liên hệ ngày CAPVINA để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất 0901577139 

 

Thông tin liên hệ


: CAPVINA
:
:
:
: