Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mua áo khoác nữ chuẩn đẹp, phù hợp từng dáng người


Hầu hết chúng ta sẽ thuộc 1 trong 3 nhóm vóc dáng body như dáng quả táo, dáng quả lê, dáng quả chuối, dáng quả dâu tây và dáng đồng hồ cát. Vậy đặc điểm cụ thể của những thân hình này là gì? Và làm sao để bạn biết chính xác bạn có vóc dáng như thế nào? Hiểu rõ về cơ thể của bạn là cách tốt nhất. Đó là ý chính mà Teeyoung sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn trong bài viết này!

 

Ngay bây giờ bạn hãy cùng Teeyoung nhận dạng các đặc điểm của mỗi dáng người đã được liệt kê trên đây nhé. Hãy nhớ đây là khâu rất quan trọng vì chỉ khi bạn biết chính xác điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình, bạn sẽ chọn được những chiếc áo váy đầm hay thậm chí là những đôi giày phù hợp nhất.

Đặc điểm của dáng đồng hồ cát

Đây chính xác là dáng người mơ ước của tất cả chúng ta dù là nam hay nữ. Những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát có nhiều đường cong tuyệt đẹp. Cơ thể cân đối trọng lượng ở cả thân trên và thân dưới. 

Kích cỡ của vai và hông gần như tương đương nhau, cái eo lại rất nhỏ. Hông và ngực nở, vòng 3 quyến rũ cũng khiến dáng đồng cát được nhiều anh chàng yêu thích.

Thân hình đồng hồ cát có thể tích mỡ ở ngực, tay, hông và bụng nhưng khá ít. Nhìn chung đây là một body rất cân đối và rất dễ mix đồ đẹp.

Ví dụ: 32 – 26 – 33,…

Đặc điểm của dáng quả chuối / hình chữ nhật / thước kẻ

Thân hình gần như không có đường cong, một đường thẳng tuột từ trên vai đến phần hông. Trọng lượng cơ thể chia đều cho các phần thân trên và thân dưới.

Ngực lép, không có eo, mông nhỏ.

Các kích thước vai – eo – hông thường cân bằng nhau.

Một vài ví dụ về các số đo vai – eo – hông của dáng người hình chữ nhật: 34 – 30 – 35, 40 – 36 – 42,…

 

Đặc điểm của dáng người hình quả lê

Thân hình này có phần thân trên teo lại, phần thân dưới nở ra. Theo đó trọng lượng của cơ thể cũng dồn vào phần thân dưới.

Kích thước vai, ngực, eo sẽ nhỏ hơn so với kích thước hông.

Các cô gái sở hữu dáng người quả lê cũng thường có ngực nhỏ, tay mảnh khảnh, bụng thon và phẳng.

Họ cũng có phần hông, đùi, mông to.

Ví dụ: 32 – 28 – 39, 36 – 30 – 44

Bạn có thể theo dõi thêm bài viết  tại đây 
Theo dõi  Fanpage của tụi mình để cập nhật những mẫu áo cực xịn nè.

Thông tin liên hệ


: hoang1510
:
:
:
: