Đặt banner 324 x 100

Rối Loạn Kinh Nguyệt Có Thai Được Không?


  Thực tế, có không ít chị em gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt và không khỏi lo lắng việc bị rối loạn kinh nguyệt có thai được không. Thì như đã chia sẻ, rối loạn kinh nguyệt gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vả tâm sinh lý của người phụ nữ.
 
  Đặc biệt là còn tiềm ẩn nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất lớn. Đây chính là nguyên nhân vì sao rối loạn kinh nguyệt lại là vấn đề đáng quan ngại của những chị em đang có kế hoạch sinh nở trong thời gian tới.
 
  Theo bác sĩ khoa Sản Phụ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, khi chị em bị rối loạn kinh nguyệt vẫn có cơ hội mang thai nhưng tỷ lệ đậu thai là rất thấp.
 
  Nguyên nhân là do khó hoặc không canh được ngày nào rụng trứng, dẫn đến việc thụ thai bị cản trở, gây ra tình trạng hiếm muộn vô sinh ở những người bị rối loạn kinh nguyệt.
 
  Hơn nữa, kinh nguyệt rối loạn còn là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như: lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, đa nang buồng trứng,… Những căn bệnh này mà không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc mang thai và sinh nở.
 
Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt có thai được không?
 
Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt có thai được không?
 
  Ngoài ra, kinh nguyệt thất thường còn có khả năng là dấu hiệu của ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,… làm mất khả năng thụ thai hoàn toàn.
 
  Như vậy, phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt có thai được không còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân và tình trạng sức khỏe. Nếu nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt là do sinh lý thì chị em vẫn có thể thụ thai được.
 
  Nhưng nếu là do bệnh lý thì khả năng đậu thai là rất thấp và có nguy cơ cao bị sảy thai, bởi những căn bệnh này có tác động trực tiếp đến tử cung lẫn buồng trứng.
 
  Nếu đang muốn có con nhưng bị rối loạn kinh nguyệt, tốt hơn là hãy đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể. Có thể sẽ cần một thời gian để chữa trị cho chu kỳ kinh nguyệt được ổn định, giúp cho việc thụ thai dễ dàng hơn và em bé được sinh ra sẽ khỏe mạnh hơn.
 
  Hy vọng với nội dung trên đây, chị em đã tìm thấy lời giải đáp cho vấn đề bị rối loạn kinh nguyệt có thai được không. Để được tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng rối loạn mà chị em đang gặp phải cũng như ĐẶT LỊCH HẸN trước khi đến, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0251 381 9288 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: