Đặt banner 324 x 100

Bệnh Yếu Sinh Lý Có Di Truyền Không?


Khám phá nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới, từ giảm hormone đến bệnh mạn tính. Bài viết giải đáp câu hỏi liệu bệnh yếu sinh lý có di truyền không và cung cấp cách điều trị hiệu quả. Đừng để yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn nhé.

[caption id="attachment_5984" align="aligncenter" width="600"]Bệnh yếu sinh lý có di truyền không Bệnh yếu sinh lý có di truyền không?[/caption]

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam

  • Giảm Hormone Nam: Lứa tuổi trung niên trở lên thường gặp hiện tượng giảm hormone nam, làm suy giảm ham muốn tình dục và dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

  • Bệnh Mạn Tính: Các bệnh như tiểu đường, thận, huyết áp ảnh hưởng đến lưu thông máu, làm giảm nhạy cảm của dương vật và dẫn đến yếu sinh lý.

  • Chấn Thương và Phẫu Thuật: Nam giới từng trải qua chấn thương ở vùng đầu, chậu, cột sống hay bộ phận sinh dục có nguy cơ cao bị yếu sinh lý.

  • Dị Tật Bẩm Sinh và Rối Loạn Nội Tiết: Dị tật như dương vật ngắn và lối sống không lành mạnh có thể gây yếu sinh lý. Hoặc dùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia cũng là những yếu tố khiến suy giảm sinh lý.

>> Xem thêm: Quan Hệ Dưới Nước Có Nên Hay Không?

Bệnh Yếu Sinh Lý Có Di Truyền Không?

Theo các nghiên cứu, yếu sinh lý không phải là do gen di truyền. Người bị yếu sinh lý có thể xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào khi sức khỏe kém và theo một số lý do như đã nêu ở phần trước.

Những nguyên nhân gây ra căn bệnh này  trên  khẳng định rối loạn cương dương không phải do  di truyền. Rối loạn cương dương ở nam giới có thể được điều trị dễ dàng  nếu xác định được nguyên nhân  và  điều trị kịp thời. Hãy tham khảo ý kiến ​​của cơ sở y tế hoặc phòng khám nam khoa và kiên nhẫn làm theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ. 

Bệnh rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và khiến nam giới cảm thấy lo lắng, tội lỗi. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh… Nếu bạn không may  mắc bệnh có thể giảm bớt gánh nặng tâm lý cho vợ, hãy nói cho tôi biết điều này. Sau đó cùng nhau đến một nơi uy tín để khám và điều trị.

yếu sinh lý có di truyền không 3

Phòng ngừa yếu sinh lý như thế nào?

Ngày nay, việc khó có con là vấn đề của nhiều người. Và hầu hết là trường hợp mắc phải của những đàn ông thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,... Do đó, bạn nên tuân thủ những lời khuyên sau đây để có một sức khoẻ sinh lý ổn định.

Giảm tải công việc và xây dựng lối sống lành mạnh:

  • Tìm cách làm việc hiệu quả hơn để giảm áp lực công việc hàng ngày.

  • Xác định ưu tiên công việc và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng.

  • Đặt ra chế độ sinh hoạt hợp lý, điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi để giảm stress và áp lực tinh thần.

  • Bỏ những thói quen xấu như thức khuya, sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Thể dục và ăn uống đủ chất

  • Tiếp thu đủ chất dinh dưỡng từ các nhóm thực phẩm, đặc biệt là vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe sinh sản.

  • Thực hiện đều đặn hoạt động thể dục như đi bộ nhanh, đạp xe, hoặc tập gym để cải thiện sức khỏe toàn diện và tăng cường sức đề kháng.

Dũng cảm đối mặt với các vấn đề sinh lý

  • Đối mặt với vấn đề một cách dũng cảm và không ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ.

  • Thực hiện các biện pháp phòng tránh yếu sinh lý ngay từ bây giờ để duy trì sức khỏe tốt nhất.

>> XEM THÊM: Uống Tinh Dịch Phụ Nữ Có Sao Không?

Vậy câu giải đáp cho bệnh yếu sinh lý có di truyền không? là KHÔNG. Yếu sinh lý xuất phát từ nhiều yếu tố. Và yếu tố lớn nhất xuất phát từ lối sống của mỗi cá nhân.