Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chơi bạc nhược trên sân nhà, Man Utd thua đậm Bournemouth



 Man Utd thi đấu quá tệ hại trên sân nhà Old Trafford và phải nhận kết quả thua 0-3 trước Bournemouth ở vòng 16 Premier League.

Xem thêm: Kèo Handicap là gì

Hai ngày trước, Man Utd đã thi đấu tốt và đánh bại Chelsea tại Old Trafford. "Quỷ đỏ" tiếp tục được thi đấu  trên sân nhà ở vòng 16 Premier League, tiếp Bournemouth. Đáng tiếc, những hy vọng của người hâm mộ Man Utd về việc có thêm chiến thắng đã bị vùi dập không thương tiếc khi đoàn quân của Ten Hag thi đấu quá tệ và phải nhận thất bại 0-3.

Man Utd khởi đầu chệch choạc sau tiếng còi khai cuộc, sự bất cẩn của các cầu thủ chủ nhà khiến họ sớm phải trả giá. Phút 5, Bournemouth cướp được bóng ở gần vòng cấm địa Man Utd, Cook căng ngang từ bên phải vào để Solanke đánh gót điệu nghệ đưa bóng qua thủ thành Onana mở tỷ số trận đấu. 

Chơi bạc nhược trên sân nhà, Man Utd thua đậm Bournemouth - 1
Solanke ghi bàn vào lưới Man Utd (Ảnh: Getty).

Bị thủng lưới sớm, Man Utd cố dồn đội hình lên tấn công nhưng đội chủ nhà chỉ kiểm soát bóng tốt hơn đội khách. Những đợt lên bóng của Man Utd không sắc nét nên thường xuyên bị Bournemouth chặn đứng từ xa, hoặc cầu thủ chủ nhà có dứt điểm thì đều từ những vị trí khó ghi bàn. 

Hệ thống phòng ngự của Man Utd hoạt động khá kém, điều đó khiến các đợt phản công của Bournemouth dễ dàng uy hiếp khung thành Onana. Phút 24, Solanke đánh đầu tung lưới của Man Utd nhưng bàn thắng của đội khách không được công nhận do lỗi việt vị.

Lối chơi của Man Utd đầy bế tắc và bàn thua thứ hai luôn thường trực xuất hiện. Phút 39, sau đường chuyền sai của McTominay, đội khách phản công nhanh, Solanke dứt điểm đưa bóng vượt qua tầm với của Onana đập cột dọc bật ra. 

Chơi bạc nhược trên sân nhà, Man Utd thua đậm Bournemouth - 2
Man Utd chơi bạc nhược ngay tại sân nhà (Ảnh: Getty).

Sau hiệp một bạc nhược, Man Utd vẫn tiếp tục "công cùng, thủ lỏng lẻo" trong hiệp hai. Nhận thấy Martial thi đấu mờ nhạt trong thời gian dài, HLV Ten Hag tung Hojlund vào thay ở phút 56 song lối chơi của Man Utd vẫn không khởi sắc. 

Bournemouth phòng thủ chắc chắn và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công. Phút 68, từ đợt phản công nhanh của đội khách, Tavernier tạt bóng thuận lợi để Billing đánh đầu ghi bàn vào lưới của Man Utd từ cự ly 5m.

Chỉ 5 phút sau khi có bàn thứ hai, Bournemouth đã có bàn thứ ba. Xuất phát từ pha phạt góc, Senesi thoải mái đánh đầu từ cự ly 6m đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0. Bàn thắng thứ ba của đội khách là dấu chấm hết cho hi vọng có điểm của Man Utd. 

Senesi
Senesi ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Man Utd (Ảnh: Getty).

Phút 79, HLV Ten Hag đưa Rashford, Pellistri và Evans vào thay Garnacho, Antony và Shaw. Tuy nhiên, những sự điều chỉnh này không giúp Man Utd chơi tốt hơn, vì vậy ngay cả bàn thắng danh dự đội chủ nhà cũng không có được. 

Sau vòng 16, Man Utd vẫn chỉ có 27 điểm và đứng thứ 6. Bournemouth có 19 điểm, đứng thứ 13.



 

Thông tin liên hệ


: bepantoan
: Nguyễn Như Quỳnh
:
: