Đặt banner 324 x 100

Sửa cửa cuốn quận 2 giá tốt


Quy trình sửa cửa cuốn Quận 2 

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho các bên, Cửa cuốn Quốc Khánh đưa ra quy trình sửa chữa cửa cuốn Quận 2 nhanh chóng với các bước như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng

Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ tư vấn viên sẽ lên lịch hẹn thời gian đến khảo sát thực tế. Với những yêu cầu sửa chữa đơn giản, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá ngay cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát và báo giá thực tế

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Cửa cuốn Quốc Khánh sẽ tới địa điểm đã hẹn để khảo sát tình trạng thực tế của cửa cuốn. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn và báo giá sửa chữa cửa cuốn cụ thể tới quý khách.   

Bước 3: Sửa chữa cửa cuốn 

Khi đã đạt được sự thống nhất giữa hai bên, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành sửa chữa cửa cuốn. 

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi đã hoàn tất việc sửa chữa cửa cuốn, hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh toán.

– Quý khách kiểm tra hoạt động của cửa cuốn. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành và giải đáp các thắc mắc liên quan (nếu có). 

– Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán: sử dụng tiền mặt hoặc chuyển khoản sao cho thuận tiện nhất. 

Quý khách có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn tại Quận 2 cũng như các quận, huyện khác trên địa bàn TPHCM, xin vui lòng liên hệ Cửa cuốn Quốc Khánh theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn – hỗ trợ kịp thời nhất! 

CÔNG TY CỬA CUỐN QUỐC KHÁNH 

Trụ sở: 84/10 đường 18 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 040 678 – 0906 031 883

Email: dinhxuankhanhwow@gmail.com

Website: cuacuonquockhanh.com