Đặt banner 324 x 100

Cây Cẩm Nhung - Cây Cảnh Flora


 

1. Đặc điểm của cây cẩm nhung

Cây cẩm nhung có tên khoa học là Fittonia thuộc họ Acanthaceae có nguồn gốc từ khu rừng đầm lầy ẩm ướt Nam Mỹ và là loại cây thích môi trường ẩm ướt và mát mẻ. Cẩm nhung là loại cây thân thảo có rễ chùm. Thân cây màu xanh hoặc màu đỏ tùy thuộc vào màu sắc của lá cây. 


 

2. Ý nghĩa và tác dụng của cây cẩm nhung

Cẩm nhung mang ý nghĩa về một tình bạn bền vững, quan tâm đặc biệt đến nhau. Đồng thời cây cẩm nhung còn là biểu tượng của một tình yêu trong sáng mỡi chớm nở giúp bạn theo đuổi ước mơ với một tinh thần lạc quan, yêu đời.

Còn trong phong thủy, cây cẩm nhung tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, thành công, thăng tiến về cho gia chủ. Vì vậy, đây là loại cây cảnh nhỏ xinh được ưa chuộng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong nhiều dịp lễ, tết.

cay-cam-nhung-1

Cây cẩm nhung 2.

Mặt khác, cây cẩm nhung còn có tác dụng hút được các tia điện từ của máy tính gây hại cho da và mắt. Có khả năng tạo ra một không gian thoải mái, giảm stress và mang lại một không gian nhiều màu sắc giống như màu lá của loại cây này. Màu của cây còn được NASA chứng minh giúp tăng 20% trí nhớ và 15% chất lượng hiệu quả công việc nữa đó.
 

Qua bài viết mà Cây Cảnh Flora đã chia sẻ ở trên thì bạn có thể thấy được rằng cây cẩm nhung cực kỳ dễ sống và dễ chăm sóc. Là loại cây đặc trưng của những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Hơn nữa ngoài tác dụng làm cây cảnh trang trí làm mới không gian thì loại cây này còn mang lại rất nhiều lợi ích thực tiễn trong cuộc sống hàng ngày nữa đó. Vì vậy, khi lựa chọn cây cảnh trang trí nhà ở, bàn làm việc… thì đừng bỏ qua những chậu cẩm nhung xinh xắn này nhé, đặc biệt là những bạn mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

 

Tại thành phố HCM mua cây giả ở nơi nào uy tín?

Tại các thành phố lớn như HCM, bạn dễ dàng có thể tìm mua các loại cây cảnh giả, tuy nhiên Cây Cảnh Flora là một trong những cửa hàng chuyên bán các loại cây cảnh giả cao cấp uy tín nhất. Ngoài đảm bảo chất lượng sản phẩm và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc thì Tiny Garden còn cung cấp một số dịch vụ mà rất ít các cửa hàng khác có như:

  • Dịch vụ cho thuê và đổi cây giả giúp các shop, cửa hàng quán cafe tối ưu chi phí.
  • Tư vấn toàn diện và thi công các công trình tường cây giả, tiểu cảnh sân vườn.
  • Chi phí triển khai và thực hiện trang trí luôn có ưu đãi và thấp hơn các nơi khác như: giảm giá thi công tường cỏ, miễn phí thi công dán tường, ưu đãi phí ship, hỗ trợ lắp đặt.
  • Sản phẩm và mẫu mã decor đa dạng và dành riêng theo nhu cầu của khách hàng: dịch vụ order đồ trang trí đặc biệt, thiết kế và thi công theo yêu cầu gia chủ.

 

Thông tin liên hệ


: dkdkdkdkdk0147
:
:
:
: