Đặt banner 324 x 100

Những món quà giáng sinh cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa


Vào mùa giáng sinh, các cặp đôi thường tất bật tìm những món quà độc đáo, ý nghĩa để tặng nhau vào đêm giáng sinh. Việc các cặp đôi tặng quà cho nhau là cách để họ hâm nóng tình cảm, thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương và mong muốn tạo những điều bất ngờ, tốt đẹp nhất cho đối phương. Bạn muốn tìm một món quà phù hợp tặng bạn trai để chàng cảm thấy hạnh phúc và đang khá bận lòng vì chưa có ý tưởng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được một món quà giáng sinh cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa nhất nhé!

7 món quà giáng sinh tặng bạn trai ý nghĩa

Noel nên tặng gì cho bạn trai? Gợi ý những món quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai là điều cần thiết mà bất cứ cô gái nào cũng nên thực hiện để giúp mối quan hệ giữa hai người thêm gắn kết hơn. Lại một mùa giáng sinh sắp đến, thế nhưng, bạn vẫn còn lăn tăn khi chưa biết nên chọn gì làm quà giáng sinh cho bạn trai thì hãy tham khảo ngay những món quà giáng sinh cho bạn trai ý nghĩa ngay nội dung dưới đây nhé.

Ví da

Đối với phái mạnh, ví da là vật dụng rất cần thiết với các chàng. Vừa được sử dụng để đựng tiền, vừa làm nơi để cất giữ những giấy tờ cá nhân quan trọng. Đặc biệt, ví da còn giúp bạn đánh dấu chủ quyền một cách tinh tế khi trong ví bạn nam có bức ảnh chụp chung của cả hai. Vì vậy, nếu bạn chưa có ý tưởng quà tặng Noel cho bạn trai thì hãy nghĩ ngay đến ví da nhé.

Ví da thiết kế đơn giản, giúp bạn trai đựng tiền và giấy tờ cá nhân

Khi chọn ví tặng người yêu, bạn nên đặc biệt lưu ý về màu sắc, kiểu dáng của ví để đảm bảo nó phù hợp với độ tuổi và công việc của bạn trai. Để món quà thêm độc đáo và ý nghĩa, bạn có thể để vào ví những dòng chữ yêu thương tạo bất ngờ cho bạn trai.

Khăn choàng

Khăn choàng len cũng là một món quà giáng sinh thiết thực, ý nghĩa mà các cô nàng thường hay tặng cho bạn trai của mình vào những lúc khí trời se lạnh. Đây là món quà thể hiện bạn là người bạn gái chu đáo, biết quan tâm đến sức khỏe của bạn trai, giúp chàng xua đi cái lạnh của mùa đông.

Nếu là một cô nàng khéo léo, bạn có thể tự tay làm tặng bạn trai mình một chiếc khăn choàng, món quà này đối với hai người sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất.

Giày thể thao

Giày thể thao - Món quà ý nghĩa với những anh chàng đam mê thể thao

Bạn trai bạn là một anh chàng đam mê thể thao, thích vận động và thường xuyên chơi bóng đá, bóng chuyền,...thì việc tặng một đôi giày thể thao cho chàng là vô cùng hợp lý.

Trước khi mua giày thể thao tặng bạn trai, bạn cần tìm hiểu xem chàng có đặc biệt quan tâm đến thương hiệu giày nào không, kiểu dáng, màu sắc chàng yêu thích là gì và kích cỡ giày chàng hay mang là bao nhiêu để chọn được đôi giày thích hợp nhất. Món quà này thể hiện bạn là người tinh tế, biết quan tâm đến bạn trai từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Đồ handmade - Quà giáng sinh cho bạn trai

Người ta hay nói, quà tặng ý nghĩa nhất là quà tặng được xuất phát từ tấm lòng. Món quà handmade tự tay bạn làm tặng bạn trai chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất, bởi nó không chỉ chứa đựng tấm lòng chân thành mà còn là tâm tư, tình cảm, công sức và thời gian bạn bỏ ra để gửi đến người mình thương.

Làm quà handmade tặng bạn trai

Có thể món quà này không sang trọng, không cầu kỳ như những món quà được trưng bày của các cửa hàng quà tặng, thế nhưng nó là món quà “độc nhất vô nhị” mà bạn dành cho người yêu của mình.

Đồng hồ 

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang được các chàng trai yêu thích nhất. Đồng hồ không chỉ giúp người đàn ông thêm sang trọng, lịch lãm mà còn giúp anh ấy sắp xếp được thời gian để hoàn thành các công việc một cách tốt nhất. Do vậy đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng để làm quà tặng giáng sinh cho bạn trai.

Nước hoa dành cho nam

Không chỉ nữ giới mà đối với nam giới nước hoa cũng là một món đồ rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Nước hoa thể hiện được đẳng cấp và tính cách của người dùng, mùi hương nước hoa có thể giúp người dùng tạo được ấn tượng với nhiều người xung quanh. 

Cùng nhau đi xem phim

Cùng bạn xem phim vào đêm Noel

Nếu bạn không biết mua quà gì cho bạn trai, sợ rằng chàng sẽ không hài lòng về món quà hay đơn giản là bạn không biết nên mua quà giáng sinh cho bạn trai ở đâu thì việc mua 1 cặp vé xem phim và cùng nhau thưởng thức bộ phim vào đêm Noel là một ý tưởng khá hay.

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin SAGIFT vừa chia sẻ có thể giúp các bạn nữ chọn được món quà giáng sinh cho bạn trai phù hợp nhất.

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu làm quà tặng giáng sinh, quà tặng khách hàng quà tặng sự kiện,....theo yêu cầu số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn quà tặng chi tiết nhất nhé!