Đặt banner 324 x 100

Bo mạch chủ asus tuf gaming x670e-plus (ddr5)


Đánh giá chi tiết mainboard ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Vốn được biết đến với những chiếc laptop gaming chất lượng, series TUF Gaming từ ASUS còn được nhiều game thủ tin dùng khi trang bị mainboard cho dàn PC của mình. Và sự ra mắt của chipset X670 mới nhất dành cho Ryzen 7000 cũng sẽ được đưa lên series nổi tiếng này với tên ASUS TUF GAMING X670E-PLUS.

Đảm bảo năng lượng bền bỉ và mạnh mẽ

Mọi nguồn điện đến với linh kiện trên ASUS TUF GAMING X670E-PLUS sẽ cần phải đi qua dàn MOSFET chất lượng với 14+2 phase nguồn, từng phase có thể chịu tải lên đến 70 amp giúp đem lại hiệu suất cung cấp năng lượng bền bỉ và ổn định cho toàn bộ linh kiện trên mainboard. Nền tảng cho sự chắc chắn ấy là 8 lớp PCB đem đến khả năng tản nhiệt nhanh chóng, đặc biệt là khi ép xung cho CPU. Nguồn năng lượng từ PSU sẽ được cung cấp cổng 8 + 8 PIN đạt chuẩn ProCool với trở kháng thấp, cho phép luồng điện di chuyển vào một cách dồi dào.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Phần cuộn cảm và tụ điện trên ASUS TUF GAMING X670E-PLUS đều đạt chuẩn TUF cấp quân sự mang lại sự cứng cáp và mạnh mẽ cho từng thành phần. Ngoài ra, các tụ điện TUF 5K có khả năng chịu nhiệt tốt hơn 52% và tuổi thọ gấp 2.5 lần. Tất cả luồng điện sẽ được điều chỉnh thông qua module Digi + VRM, tối ưu hóa nguồn điện sạch đến cho “bộ não” của toàn bộ dàn máy tính chúng ta.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Nâng cao hiệu năng với DDR5 và PCIe 5.0

Mainboard ASUS TUF GAMING X670E-PLUS sẽ hỗ trợ cho bạn khả năng trang bị RAM DDR5 mới hiện nay, đem lại tốc độ xử lý đa tác vụ mạnh mẽ. Ngoài ra, với công nghệ ép xung từ AMD - EXPO, khả năng ép xung cũng trở nên mượt mà hơn với cái setting cài sẵn trong các profile hỗ trợ.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Và không thể thiếu khe cắm VGA và ổ cứng SSD, ASUS TUF GAMING X670E-PLUS đã trang bị chuẩn PCIe 5.0 hiệu đại nhất hiện nay. Cho phép bạn tận hưởng tốc độ truyền tải dữ liệu “siêu cấp” với băng thông lên đến 128 Gbps.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Thoải mái trang bị hệ thống làm mát

Dàn VRM và PCH trên ASUS TUF GAMING X670E-PLUS đã được mở rộng ra gấp 3 lần so với thiết kế trước đây để đem lại hiệu quả tản nhiệt tốt nhất cho khu vực xử lý điện năng. Ở các khe cắm M.2 sẽ là các bộ tản nhiệt chuyên dụng nhằm duy trì hiệu suất và nhiệt độ tối ưu cho SSD M.2.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Trên mainboard ASUS TUF GAMING X670E-PLUS sẽ cung cấp các ổ cắm kết nối với thiết bị tản nhiệt như tản nhiệt khí và tản nhiệt nước. Thông qua đó, bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh bằng tính năng Fan Xpert 4 trong phần mềm Armoury Crate đi kèm hay trong phần UEFI BIOS của mainboard.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Cung cấp mọi kết nối tốc độ

Không chỉ có PCIe 5.0, ASUS TUF GAMING X670E-PLUS cung cấp cho người dùng mọi nhu cầu kết nối cơ bản với tốc độ đỉnh nhất. Bao gồm USB 3.2 Gen 2x2 Type-C để kết nối với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột máy tính; Thunderbolt (USB4) vừa có thể kết nối với màn hình trình chiếu ở độ phân giải 4K vừa có thể sạc thiết bị khi có hỗ trợ sạc nhanh.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Không thể không nhắc tới kết nối Internet trên ASUS TUF GAMING X670E-PLUS với cổng LAN Ethernet 2.5Gb. Đưa mọi game thủ hòa nhập vào các cuộc chơi của game online mượt mà, không lo tình trạng giật lag hay là streaming.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

Đồng bộ hóa dễ dàng

Được xây dựng dành cho hệ sinh thái mới từ ASUS - TUF GAMING Alliance, ASUS TUF GAMING X670E-PLUS tương thích với mọi linh kiện PC trong hệ thống TUF GAMING như case, nguồn, SSD; đưa mọi thành phần vào trong khả năng kiểm soát của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng xây dựng lên bộ PC Gaming bằng các sản phẩm TUF GAMING. Tích hợp cùng với đó là các tính năng thông minh và hữu ích như chống ồn AI hai chiều, tùy chỉnh RGB và thiết lập các thiết bị ngoại vi.

GEARVN - ASUS TUF GAMING X670E-PLUS (DDR5)

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/