Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách bài trí bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa hợp phong thủy, tài lộc như ý


Bật mí cách bài trí bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa hợp phong thủy, tài lộc như ý

Việc thờ cúng, vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa có sự ảnh hưởng lớn đến may mắn, tài lộc của gia chủ, có ý nghĩa đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh buôn bán. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn cách để bài trí bàn thờ Thần Tài đúng chuẩn phong thủy.

Cách bài trí bàn thờ Thần Tài sao cho đúng và hợp phong thủy nhất

Nhiều người chỉ đơn thuần nghĩ rằng bài trí bàn thờ sao cho đẹp là đủ. Tuy nhiên, việc đặt bàn thờ đúng vị trí và hướng phù hợp cũng khá quan trọng.

Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài tại nơi làm ăn, kinh doanh

Nhiều người quan niệm bàn thờ Thần Tài đặt ở nơi làm ăn, kinh doanh, giúp gia chủ thu hút được tiền tài, may mắn nhưng chưa chỉ rõ là đặt ở đâu và đặt như thế nào. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý về vị trí đặt bàn thờ Thần Tài.

 

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Công không được đặt ở vị trí cao và phía dưới cầu thang mà phải đặt ở một góc nhà, sát đất. Vị trí đặt bàn thờ này không nhất thiết phải là ở chính giữa nhưng phải quan sát được toàn không gian ngôi nhà, nhìn được khách ra vào mua bán, giúp gia chủ làm ăn phát đạt hơn.

 

Mẫu bàn thờ Thần Tài đẹp cao cấp được chạm khắc tỉ mỉ

 

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa có thể được đặt theo vị trí hợp với gia chủ. Phía sau bàn thờ cần có các vật che chắn, không nên để các vật nhọn chĩa vào gây tổn hại tài khí. Không để vật bụi bặm, ô uế tại những khu vực này.

 

Ngoài ra, không được đặt bàn thờ ở những nơi u tối, điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tài vật của gia chủ. Không đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh, gần phòng ngủ, trước gương hoặc gần nhà bếp. Vì những nơi này thì không sạch sẽ, gây ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm thờ cúng Thần Tài, Thổ Địa.

Hướng đặt của bàn thờ theo tuổi và mệnh của gia chủ

Một số hướng đặt bàn thờ Ông Địa Thần Tài phù hợp theo mệnh của gia chủ:

 
  • Gia chủ mệnh Kim: Bàn thờ nên đặt Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc, thì được cho là sinh khí tốt.

 
  • Với gia chủ mệnh Mộc: Các hướng tốt để đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa là Tây Bắc, Đông hoặc Đông Nam.

 
  • Gia chủ mang mệnh Thủy: Phù hợp với các hướng đặt như Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc.

 
  • Mệnh Hỏa: Hướng thích hợp cho gia chủ mệnh này là Nam, Đông Nam, Bắc hoặc Đông.

 
  • Mệnh Thổ: Nên đặt bàn thờ quay hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam là hợp lý.

Ngày và giờ hợp lý để thỉnh các vị Thần Tài, Thổ Địa

Thờ cúng bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa thì đặc biệt chú trọng trong việc xem xét ngày giờ tốt. Bạn có thể tham khảo các khung giờ sau để thỉnh các Ngài sao cho mang lại nhiều may mắn nhất:

 
  • Giờ Đại An (khoảng 5 đến 7 giờ sáng và 5 đến 7 giờ tối): Thờ cúng trong khoảng thời gian này, hướng Tây Nam, giúp mang lại sự an lành cho nhà cửa và bình yên cho người xuất hành.

 
  • Giờ Tốc Hỷ (khoảng 9 đến 10 giờ sáng và 9 đến 10 giờ tối): Gia chủ sẽ gặp được nhiều điều lành, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

 
  • Giờ Tiểu Các (khoảng 1 đến 3 giờ sáng và 1 đến 3 giờ tối): Giúp gia đình buôn bán phát đạt, gặp nhiều điều tốt đẹp, vạn sự hanh thông.

 

Lưu ý: Giờ buổi sáng được ưu tiên hơn vì mang lại nhiều lợi ích hơn buổi chiều, giúp kinh doanh thuận lợi và người đi xa có tin vui gửi về.

Bàn thờ Thần Tài mái bằng giát vàng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu bàn thờ phổ biến hợp phong thủy, thu hút nhiều tài lộc

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa có đa dạng các mẫu mã thiết kế độc đáo cho bạn lựa chọn.

Bàn thờ Thần Tài hiện đại làm từ gỗ Gụ

Khám phá không gian linh thiêng với bàn thờ Thần Tài hiện đại, tinh tế từ gỗ Gụ. Sự hài hòa giữa nét đương đại và vẻ quý phái của Gụ tạo nên không gian trang trí vô cùng ấn tượng. Sản phẩm này không chỉ là món đồ tâm linh mà còn là điểm nhấn sang trọng cho không gian của bạn.

 

Mẫu bàn thờ Thần Tài, Ông Địa gỗ Gụ mái chóp

Bàn thờ Thần Tài cao cấp gỗ Hương sang trọng

Với bàn thờ Thần Tài cao cấp từ gỗ Hương, bạn không chỉ sở hữu một tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Gỗ Hương được chọn lựa kỹ càng, kết hợp với thiết kế tinh tế, tạo nên bàn thờ đẳng cấp, làm nổi bật không gian thờ cúng của bạn.

 

Bàn thờ Thổ Địa, Thần Tài gỗ Hương với màu đen quý phái

Bàn thờ Phật gỗ Gõ đỏ

Ngoài bàn thờ Thần Tài thì các bạn cũng có thể xem xét sự tinh tế và linh thiêng với bàn thờ Phật tại gia. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và vẻ đẹp của gỗ Gõ Đỏ tạo nên không gian thờ cúng trang nghiêm và ấm áp.

Địa chỉ mua bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bàn thờ Thần Tài uy tín, đảm bảo về chất lượng thì hãy đến với Kiến Trúc Gỗ Đẹp, nơi bạn tìm thấy được những giá trị sâu sắc qua những món đồ nội thất tinh tế.

 

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa không chỉ chứa đựng ý nghĩa tâm linh sâu sắc mà còn mang lại phong thủy cho gia đình bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Gỗ Đẹp tự hào là địa chỉ uy tín mua bàn thờ chuẩn phong thủy giúp bạn thu hút nhiều may mắn và tài lộc. Truy cập ngay trang web https://xuonggodep.com.vn/ để kiếm cho mình sản phẩm nội thất ưng ý.

Thông tin liên hệ


: kientrucgodep
: Kiến trúc gỗ đẹp
: 0901029666
: 160 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội