Đặt banner 324 x 100

Kèo nhanh Atletico Madrid vs Lazio, 3h00 ngày 14/12/2023


Trận đấu: Atletico Madrid vs Lazio

Giải đấu: UEFA Champions League, vòng bảng

Thời gian: 03h00 ngày 14/12/2023

Sân vận động: Wanda Metropolitano, Madrid, Tây Ban Nha

Tỷ lệ kèo châu Á theo https://soikeodudoan.com: Atletico Madrid chấp 1:0

Tỷ lệ kèo O/U: 2 1/2

Dự đoán: Atletico Madrid 2-1 Lazio

Nhận định:

Atletico Madrid và Lazio là hai đội bóng có phong độ tương đối cân bằng trong thời gian gần đây. Atletico Madrid đang có phong độ tốt trên sân nhà, với 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Lazio cũng đang có phong độ tốt, với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 7 trận gần nhất.

Atletico Madrid đang dẫn đầu bảng E với 11 điểm, trong khi Lazio đang xếp thứ 3 với 8 điểm. Một chiến thắng cho Atletico Madrid sẽ giúp họ củng cố vị trí dẫn đầu bảng.

Trên sân nhà, Atletico Madrid thường chơi tấn công và áp đặt thế trận lên đối thủ. Họ sở hữu hàng công mạnh mẽ với các ngôi sao như Luis Suarez, Joao Felix và Antoine Griezmann. Trong khi đó, Lazio cũng sở hữu hàng công khá mạnh mẽ với các ngôi sao như Ciro Immobile, Sergej Milinkovic-Savic và Felipe Anderson.

Dựa trên những phân tích trên, Atletico Madrid được đánh giá cao hơn Lazio trong trận đấu này. Tuy nhiên, Lazio cũng là một đội bóng rất khó bị đánh bại. Do đó, một trận đấu hấp dẫn và kịch tính với kết quả hòa hoặc thắng cách biệt 1 bàn cho Atletico Madrid là kịch bản có thể xảy ra.

Kèo ngon hôm nay tại https://soikeodudoan.com/nhan-dinh-bong-da-c11:

  • Hai đội cùng ghi bàn (1,36)
  • Atletico Madrid ghi bàn trong hiệp 1 (1,56)

Kèo thơm:

  • Atletico Madrid thắng 2-1 (4,75)
  • Lazio thắng 1-0 (5,50)

Lời khuyên:

Nhìn chung, Atletico Madrid là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, Lazio cũng sẽ nỗ lực để giành điểm trên sân khách. Do đó, một trận đấu hấp dẫn và kịch tính với kết quả hòa hoặc thắng cách biệt 1 bàn cho Atletico Madrid là kịch bản có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ


: soikeodudoan
:
:
:
: