Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mini plasty bao nhiêu tiền?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy mọi người rất ưa chuộng phương pháp bấm mí Hàn Quốc bằng phương pháp Mini Plasty. Thấy thế em cũng thích và có ý định sửa đôi mắt của mình. Nhưng em còn băn khoăn không biết bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền thì đảm bảo chất lượng? Để em yên tâm mà chuẩn bị kinh phí trước. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Thiên Tú – Hà Tiên).

Trả lời: Thân chào bạn Thiên Tú! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền. Chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

Làm đẹp đôi mắt bằng bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền?

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Bấm mí Mini Plasty là tên gọi khác của bấm mí Hàn Quốc. Đó là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí đơn giản nhằm khắc phục khuyết điểm không mong muốn của mắt như một mí, mí lót, hay 2 mí không đều nhau. Phương pháp này được thực hiện dưới hình thức gây tê đơn giản, luồn chỉ thẩm mỹ sao cho hình thành nếp mí mới nhẹ nhàng nhất mà không cần cắt rạch.

Hiện nay dịch vụ bấm mí Mini Plasty, giúp phẫu thuật mắt to được nhiều cơ sở làm đẹp áp dụng. Chính vì vì vậy để biết được chính xác bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền là rất khó khăn. Bởi điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp áp dụng, rồi địa chỉ thực hiện.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền? Riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bấm mí Mini Plasty có giá vô cùng “hạt dẻ”. Mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Cùng tham khảo bảng giá hất sức ưu đãi của chúng tôi dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.

Bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền – Địa chỉ bấm mí RẺ – CHẤT

Bên cạnh việc quan tâm tới việc bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền. Hãy chắc chắn rằng bạn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng và kết quả bấm mí Hàn Quốc, giúp phẫu thuật mắt to đạt được. Vậy địa chỉ nào bấm mí mắt an toàn?

>>> Xem thêm bài viết: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng



Là một trong những đơn vị tiên phong sớm tiếp nhận những kỹ thuật làm đẹp ở nhiều nước trên thế giới. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang tiến hành hàng nghìn ca bấm mí Mini Plasty thành công, giúp khắc phục những nhược điểm trên mắt hiệu quả. Và được nhiều chị em trên khắp đất nước tin chọn là địa chỉ bấm mí uy tín. Bởi:

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đón đầu các xu hướng làm đẹp mắt HOT nhất, mới nhất, được yêu thích nhất hiện nay. Với bàn tay hơn 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ Hùng. Cam kết mang đến cho các bạn đôi mắt đẹp đúng chuẩn mà không cần lo nghĩ bấm mí Mini Plasty bao nhiêu tiền nữa.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bấm mí mini plasty bao nhiêu tiền