Đặt banner 324 x 100

Tại sao cần chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ Sao Mai Express


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ của Sao Mai Express

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, chính xác
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nhà
  • Đóng gói hàng hóa miễn phí đúng quy cách
  • Giá cả hợp lý cạnh tranh, hấp dẫn hơn so với các đơn vị chuyển phát nhanh khác
  • Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo an toàn tuyệt đối đặc biệt là các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm, sứ qua quy trình đóng gói và phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Thời gian gửi hàng nhanh chóng, tiết kiệm
  • Hệ thống tracking cung cấp mã theo dõi cho từng đơn hàng giúp khách hàng theo dõi được quá trình xử lý đơn hàng tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản nhất
  • Kinh nghiệm vận chuyển lâu năm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Những mặt hàng Sao Mai Express từ chối vận chuyển như:

  • Các loại chất kích thích như ma túy, heroin, cần sa….
  • Các loại vũ khí gây nguy hiểm như súng, dao,….
  • Các loại hàng hóa thời trang nhái giả các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài
  • Các loại hạt giống động thực vật ngoại lai gây nguy hiểm đến môi trường
  • Cá loại sách, báo, bưu phẩm có tính chất quảng bá văn hóa đồi trụy bị cấm theo quy định luật pháp Mỹ

 

Gửi hàng đi Mỹ qua hãng vận Chuyển DHL Express, UPS, FedEx

Quy trình gửi hàng đi Mỹ như thế nào? Những ưu, nhược điểm của hình thức này là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin dưới đây.

Để gửi hàng đi quốc tế nói chung hoặc đi Mỹ , bạn cần trải qua 4 bước dưới đây:

Bước 1: Bạn cần ra quầy đăng ký gửi hàng đi Mỹ 

Bước 2: Khai báo chi tiết các thông tin theo biểu mẫu có sẵn. 

Tại bước này, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin về hàng hóa của mình, đồng thời cung cấp thêm thông tin người gửi và người nhận. Sau đó lựa chọn hình thức vận chuyển mà bạn mong muốn

 

SAO MAI EXPRESS

 

Tại DHL,  bạn có thể lựa chọn một trong 3 dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ bao gồm:

  • Chuyển phát tài liệu, thư từ hoặc các loại giấy tờ quan trọng bằng DHL Express
  • Chuyển phát nhanh bưu phẩm đi Mỹ 
  • Chuyển phát thường bưu phẩm đi Mỹ 

Bước 3: Hàng hóa của bạn được kiểm tra xem có phải các loại mặt hàng cấm không. Sau đó bạn sẽ tiến hành đóng gói bưu kiện và nhân viên sẽ đo khối lượng thể tích kiện hàng. Tiếp theo, nhân viên sẽ xuất bảng báo giá chi tiết theo số cân cùng thời gian vận chuyển dự kiến.

Bước 4: Bạn lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ hoặc tiền mặt.

Vậy là bưu kiện của bạn sẽ được DHL vận chuyển sang Mỹ trong một khoảng thời gian nhất định.

Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Uy Tín, Chất Lượng Của Chuyển Phát Nhanh Sao Mai

Mỹ là quốc gia có luật pháp nghiêm ngặt, vận chuyển hàng sang Mỹ phải trải qua nhiều thủ tục khác nhau. Hiện nay Chuyển Phát Nhanh Sao Mai (Sao Mai Express) cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Là một đơn vị chuyên gửi hàng đi Mỹ chất lượng chúng tôi phục vụ 2 dịch vụ gửi hàng: cá nhân gửi hàng cho bạn bè, gia đình và các doanh nghiệp gửi hàng hóa buôn bán sang Mỹ. 

Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Uy Tín Của Sao Mai Express

Chuyển phát nhanh Sao Mai có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ gửi hàng. Đồng thời chúng tôi sở hữu mạng lưới giao thiệp rộng rãi giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Sao Mai Express ngày càng khẳng định được dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ uy tín trên thị trường Việt Nam nhờ các điểm nổi bật sau

Chất Lượng Uy Tín Hàng Đầu

 

SAO MAI EXPRESS

 

Mạng Lưới Liên Kết Giao Hàng Rộng Khắp

Không chỉ có liên kết với nhiều công ty lớn nhỏ trên địa bàn cả nước, Sao Mai có mạng lưới giao hàng rộng tại Mỹ, Úc. Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng mua hàng hóa từ các trang mua sắm lớn như Amazon, Appe, Alibaba, Ebay…với chi phí rẻ nhất.

Việc có mạng lưới vận chuyển hàng rộng rãi sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng. Chính điều này đã góp phần tạo nên thương hiệu đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín của Sao Mai Express.

 

Bao nhiêu ngày hàng giao đến tay người nhận?

Địa lý cách xa đến 13 ngàn km, 20 giờ bay nên thời gian vận chuyển đến được người nhận là điều thắc mắc của khách hàng khi cần gửi hàng hóa qua Mỹ. Bao nhiêu ngày người nhận tại Mỹ nhận được hàng sẽ quyết định bởi dịch vụ giao hàng mà bạn chọn. Chỉ trong 2, 3 ngày sẽ nhận được hàng với chuyển phát nhanh; tuy nhiên đối với những khu vực xa trung tâm thời gian người nhận có thể trong khoảng 5 ngày.

Đối với các kiện hàng lớn, gửi hàng tiết kiệm tối ưu nhất được đa số khách hàng lựa chọn là đường tàu biển. Vận chuyển hàng đường biển có yếu điểm là thời gian giao nhận kéo dài hơn nhiều so với vận chuyển nhanh, khoảng 30 - 40 ngày, thời gian có khi lâu hơn tùy thuộc vào địa chỉ giao nhận. Nhưng gửi theo hình thức tiết kiệm bạn sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều, đặc biệt Sao Mai Express có mức giá hỗ trợ siêu ưu đãi cho những kiện hàng nặng, kích thước lớn nên muốn gửi hàng đi Mỹ giá rẻ thì đây là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn ký gửi hàng.

Thông tin liên hệ


: donguyentruongan
:
:
:
: