Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ mẹo làm trắng da mặt tại nhà cho nam


Làm trắng da mặt không còn là vấn đề dành riêng cho phái nữ. Mà hiện tại cũng được các “cánh mày râu” rất quan tâm. Một làn da khỏe khoắn, trắng mịn cùng thần thái rạng ngời chắc chắn sẽ giúp nam giới “ghi điểm” hơn trong mắt mọi người. Vậy làm thế nào để phái mạnh có thể sở hữu làn da như mong muốn? Phải chăng đó cách làm trắng da mặt tại nhà cho nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn công thức cũng như tác dụng làm trắng da mặt tại nhà cho nam trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

MẸO HỮU ÍCH LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM

Bí quyết làm trắng da mặt tại nhà cho nam cực đơn giản chỉ với các nguyên liệu tự nhiên là dâu tây, sữa chua và mật ong. Trước hết, các bạn cần chuẩn bị 3 quả dâu tây, 1 muỗng sữa chua không đường và 2 muỗng mật ong. Sau đó, nghiền nhuyễn dâu tây và trộn đều cùng mật ong theo tỉ lệ đã chuẩn bị trước đó. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Các bạn có thể áp dụng cách này 2-3 lần mỗi tuần.

Tuy nhiên, lưu ý khi thực hiện làm đẹp da mặt bằng phương phá này có hiệu quả thường rất chậm. Đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới thấy được sự thay đổi ở làn da. Do đó, cách này không phải là sự lựa chọn đúng đắn với những bạn thường xuyên bận rộn công việc. Hay mong muốn nhanh chóng có được làn da sáng đẹp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen-cang-da-mat-tai-tham-my-vien-ngo-mong-hung

Cho nên, thay vì làm trắng da mặt tại nhà cho nam, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các bạn nên ưu tiên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Vừa có thể giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa làm da trắng sáng, mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho các “tín đồ” mê làm đẹp? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: mẹo làm trắng da mặt tại nhà

[​IMG]

HÉ LỘ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Khi nói về cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, các bạn nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt tại nhà cho nam, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sở hữu hàng loạt “lợi thế” nổi trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các bạn. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Phối hợp hoàn hảo cùng các máy móc công nghệ căng da đẳng cấp quốc tế. Chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn gấp nhiều lần so với phương pháp giúp trắng da mặt tại nhà cho nam.

Bên cạnh phái mạnh, Bác sĩ Hùng cũng đã giúp cho không ít chị em phụ nữ có được làn da săn chắc, căng bóng và trắng mịn không tì vết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Nhờ đó, phái nữ có thể dễ dàng lấy lại vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như mong ước.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Dù là trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện cũng sẽ luôn sẵn sàng bên cạnh, hết lòng hỗ trợ chăm sóc cho quý khách hàng thật ân cần, chu đáo. Giờ đây, các bạn sẽ không phải bận tâm vào thực hiện cách trắng da mặt tại nhà cho nam nữa. Mà sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp vô cùng thoải mái, thư giãn và vui vẻ.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-duoc-bao-lau.html

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi LỚN

Trong tháng này, đặc biệt dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Với số lượng áp dụng có hạn, các bạn hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuymii
:
:
:
: