Đặt banner 324 x 100

Vì sao bạn nên đầu tư dự án Lumi Hà Nội



Một siêu phẩm mới được công bố ra mắt hiện nay, dự căn hộ cao cấp với tên gọi Lumi Hanoi. Dự án Lumi Hà Nội với tổng giá trị phát triển dự kiến trên 1 tỷ đôla Singapore( tương đương 18.000 tỷ VNĐ).

Lumi Hà Nội Capitaland với tổng diện tích khu đất gần 5,6 ha. Dự kiến khởi công vào quý I/2024, cung cấp 4.000 căn hộ thuộc 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng.

Tổng quan về dự án Lumi Hà Nội

Tên dự án: Lumi HaNoi hay Lumi HaNoi Capitaland

Vị trí tọa lạc: Phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây cũng là vị trí nằm trong quy hoạch của khu đô thị Vinhomes Smart City

Chủ đầu tư: Capital Land Development thuộc tập đoàn Capitaland Singapore

Tổng diện tích sử dụng: 5.6 ha

Quy mô dự án: Bao gồm 9 tòa chung cư cao cấp từ 29 đến 35 tầng

Tổng số lượng căn hộ: Khoảng 4000 căn

Diện tích căn hộ đa dạng:1 đến 4 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 42m2 cho đến 135 m2. Duplex & Penthouse có diện tích: 115 m2 – 400m2.

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Dự kiến khởi công: Quý 1/2024

[​IMG]

Chung cư Lumi Hà Nội với không gian sống hứa hẹn kiến tạo nên một cộng đồng mang lại sự giao thoa giữa tính bền vững, sự tinh tế và thanh bình tái định hình được lối sống thành thị.

Vì sao bạn nên đầu tư dự án Lumi Hà Nội

Điểm đặc biệt được chú ý đến nhiều vì dự án Lumni Hà Nội được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Jean-Francois Milou đến từ Studio Milou. Ông là tác giả đứng đằng sau nhiều công trình lớn khác như: Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định, phòng trưng bày quốc gia Singapore và Lumi Hà Nội là dự án đầu tiên tại Việt Nam đích thân thiết kế.

Chung cư Lumi Hà Nội với thiết kế cảnh quan độc đáo lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang, vì sao, những ngọn đồi nhấp nhô, hệ thống sinh thái ao hồ khác biệt tạo tính chân thực tự nhiên, nhấp nhô không bằng phẳng như các dự án khác.

Với đa dạng các dòng sản phẩm, Lumi Hà Nội Capitaland chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Từ lối sống đại, cuộc sống năng động, chất lượng với giá thành nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Dự án tích hợp hơn 80 tiện ích cho cư dân mọi độ tuổi, cùng với 15 sân thể thao, nhiều hồ bơi nhằm tích cực vận động tăng cường sức khỏe tối đa

Dự án Lumi Hà Nội được định vị là một trong những căn hộ đặc trưng của Capitaland sẽ trực tiếp nối cam kết của đôi bên hướng đến đô thị hóa bền vững. Tất cả nhằm mang lại đô thị hóa bền vững, mang đến không gian sống tiện ích, đáp ứng thị hiếu thế hệ khách hàng mới.

Lumi Hà Nội Capitaland với đặc điểm mang tính bền vững bao gồm 4,3 ha cảnh quan tươi xanh cho đến hệ thống thu gom nước mưa, hồ sinh thái, hệ thống sinh cảnh cho đến khu vực trạm sạc cho xe điện và xe đạp.

Mọi thông tin chi tiết về Lumi Hà Nội Capitaland xin vui lòng liên hệ:

DỰ ÁN LUMI HÀ NỘI

Địa chỉ: S4.02 Khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097.668.91.91

Email:cskh@lumihanoicapitaland.vn
Website:Lumihanoicapitaland.com.vn