Đặt banner 324 x 100

Đồng Phục Bếp Đẹp, Giá Tốt, Chất Lượng Cao - ADB0001


Chất lượng thành phẩm Đồng Phục Bếp tốt và có độ bền lâu dài:

- Để tiết kiệm tối ưu nhất, chủ nhà hàng, khách sạn và các quán ăn khác nên lựa chọn loại vải có độ bền cao, co giãn tốt.

- Đồng Phục Voi Bạc luôn luôn tận tình tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng loại vải tốt nhất, chất lượng nhất. Ở công ty chúng tôi luôn nói không với chất liệu may không có nguồn gốc xuất xứ.

Màu sắc được lựa chọn may trang phục bếp không quá chơi hoặc sặc sỡ:

- Làm những vị trí trong không gian bếp thì việc lựa chọn màu sắc đồng phục là rất yếu tố quan trọng không kém. Lựa chọn sao cho đơn giản, phổ thông như màu đen hoặc màu trắng; đó là lựa chọn tối ưu nhất.

- Để có được màu sắc bộ đồng phục bếp ưng ý nhất, quý khách hãy thử trải nghiệm qua công nghệ in hiện đại, chống phai màu cực đỉnh tại Voibac.com

Đồng phục nhà bếp uy tín, chất lượng tại Voi Bạc

Một bộ trang phục bếp phải bao gồm áo bếp, quần bếp, mũ bếp, khăn, tạp dề. Bộ đồng phục được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Sản phẩm đồng phục này được dùng cho các bếp trưởng, các phụ bếp mặc trong quá trình chế biến thức ăn với không gian nóng bức và cần hoạt động rất nhiều.

Nơi Cung cấp: voibac.com, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng đồ bảo hộ là một phần quan trọng của công việc và hoạt động hàng ngày, và vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp của bạn được trang bị đầy đủ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

link sản phẩm:Đồng Phục Bếp Đẹp, Giá Tốt, Chất Lượng Cao - ADB0001

Thông tin liên hệ


: hkimngan23
:
:
:
: