Đặt banner 324 x 100

Chọn quà tặng tân gia dưới 2 triệu có dễ dàng


Có dịp được mời đi ăn tân gia chính là niềm vinh hạnh và cũng là điều trăn trở khi phải suy nghĩ nên lựa quà như thế nào để thật ý nghĩa và phù hợp với túi tiền. Thế nên hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn quà tặng tân gia dưới 2 triệu cực dễ dàng. 

Các mẫu quà tặng tân gia ấn tượng 

Bình hút lộc phong thủy

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng được các nghệ nhân làm thủ công 100%. Được thiết kế với hình dáng rất đặc trưng, ​​thân phình to, cổ nhỏ thắt lại, miệng loe rộng giúp thu hút và lưu giữ vận may rất tốt. Bình hút lộc Bát Tràng vừa có thể trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc. Vừa có thể dùng làm quà tặng vô cùng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn mỗi dịp tân gia quan trọng.

Bình gốm cắm hoa trang trí

Những món quà gốm sứ làm quà tân gia dưới 2 triệu không thể không nhắc đến chiếc bình gốm cắm hoa Bát Tràng. Đây là dòng bình được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. Lọ bình gốm sứ Bát Tràng không chỉ là vật trang trí nhà đẹp mà còn là món quà tặng tân gia ý nghĩa.

Bộ bát đĩa men xanh hỏa biến 

Cuối cùng, nếu bạn vẫn không chọn được cho mình một món quà vừa ý thì bộ bát đĩa cao cấp cũng là một lựa chọn. Món quà của bạn sẽ giúp ngôi nhà thêm phần đủ đầy hơn. Đồng thời giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản kha khá để sắm sửa cho căn nhà mới.

Bộ ấm chén bọc đồng 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm những sản phẩm có giá trị cao hơn thì có thể tham khảo dòng ấm trà bọc đồng gốm sứ. Đối với người Việt Nam, uống trà được coi là một nét đẹp văn hóa đã có từ xa xưa và tồn tại cho đến ngày nay. Nếu bạn được mời bởi một người có thói quen hoặc sở thích tao nhã như vậy. Một ấm trà sẽ là một món quà tuyệt vời.

Với tất cả những món quà mừng tân gia nhà mới nêu trên, tại Không Gian Gốm Bát Tràng đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hoặc gọi hotline 0912 809 908 để được tư vấn chi tiết hơn. 

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: