Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Rashford về chung đội với Ronaldo và Sancho, tính chuyện rời "tàu đắm" MU?




Marcus Rashford đang trải qua mùa giải tồi tệ bậc nhất sự nghiệp. Tiền đạo người Anh hầu như đánh mất bản thân, và giờ có nguy cơ lỡ vòng chung kết EURO 2024.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 20 trận, đó là tất cả những gì Marcus Rashford đang có cùng MU ở mùa giải 2023/24. Nỗi thất vọng bao trùm lấy cầu thủ người Anh trong mùa giải mà người ta kỳ vọng Rashford sẽ bứt lên tầm siêu sao của giải Ngoại hạng Anh.

Rashford về chung đội với Ronaldo và Sancho, tính chuyện rời "tàu đắm" MU? - 1
Mùa giải 2023/24 của Rashford đang rất tệ

Mùa giải năm ngoái, Rashford chơi như “lên đồng”, trở thành cầu thủ đầu tiên của MU kể từ Robin Van Persie mùa 2012/13, ghi được 30 bàn thắng trở lên trong một mùa giải. Rồi đến mùa hè, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2028, hưởng mức lương siêu khủng 350.000 bảng/tuần.

Thành tích trên sân cỏ trồi sụt, Rashford cũng để lại hình ảnh xấu ngoài sân. Vào tháng 9, tiền đạo mang áo số 10 của MU khiến tất cả phải chú ý khi điều khiển chiếc Rolls Royce trị giá 700.000 bảng gây tai nạn.

Mới nhất, nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ, Rashford đã thuê một công ty quản lý hình ảnh cho bản thân, về “chung đội” với siêu sao đàn anh Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho cũng như Raphael Varane. Điểm chung của những cầu thủ này, đó là đều có vấn đề với HLV Ten Hag. Ngay cả Varane, mới đây cũng rộ lên tin đồn rạn nứt mối quan hệ với ông thầy người Hà Lan.

Với việc thuê chung công ty quản lý hình ảnh cùng Ronaldo và Sancho, không ít người tin rằng Rashford đang có vấn đề với HLV Ten Hag, hoặc tệ hơn nữa là tìm cách tháo chạy khỏi MU. Bất chấp việc hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2028 và hưởng lương cao nhất CLB thời điểm hiện tại, người ta tin rằng Rashford hiện đã chán ngán với tình cảnh của MU cũng như khối áp lực nặng nề luôn đè nén cầu thủ này.

Có một thực tế đây không phải lần đầu Marcus Rashford tính chuyện bỏ đi sau khi MU thi đấu bết bát. Mùa giải 2021/22, Rashford chỉ ghi được 5 bàn sau 32 trận đã chơi cho “Quỷ đỏ”. Đến mùa hè 2022, tiền đạo người Anh đã có những mối liên hệ với PSG về việc gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, sau khi MU bổ nhiệm HLV Ten Hag và chứng kiến những tác động của nhà cầm quân người Hà Lan với MU, Rashford đã đổi ý.

Rashford về chung đội với Ronaldo và Sancho, tính chuyện rời "tàu đắm" MU? - 2

Rashford "chung đội" với Sancho và Ronaldo

Tiếc rằng cho đến hiện tại, mối quan hệ giữa Rashford và HLV Ten Hag đã xấu đi trông thấy. Ở trận thua Newcastle hôm 2/12, Rashford lần thứ hai trong mùa giải bị thay ra sớm. Sau đó ở các trận gặp Chelsea và Bournemouth, tiền đạo người Anh chỉ vào sân từ ghế dự bị khi trận đấu còn 6 phút và 11 phút. Khi MU thua Bayern Munich 0-1 vừa qua, HLV Ten Hag lý giải Rashford bị ốm và không thể tham dự trận đấu.

Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá Anh, suất tham dự vòng chung kết EURO 2024 của Marcus Rashford đang gặp nguy hiểm. Đây là thời điểm bóng đá Anh có nhiều cầu thủ chạy cánh tài năng. Và nếu Rashford cứ chơi tệ như hiện tại, hoàn toàn có khả năng HLV Gareth Southgate trao cơ hội cho những cầu thủ khác có phong độ ấn tượng hơn trong đội hình tuyển Anh ở giải đấu trên đất Đức mùa hè năm sau.