Đặt banner 324 x 100

Vimex cung cấp bơm nước Tsurumi chính hãng và độc quyền 


Vimex cung cấp bơm nước Tsurumi chính hãng và độc quyền 

 

Với sự phát triển kỹ thuật của xứ sở hoa anh đào, các chuyên gia Tsurumi không ngừng sáng tạo, cải tiến để cho ra đời nhiều mẫu mã máy bơm Tsurumi đa dạng với nhiều ưu điểm, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. được sử dụng cho máy bơm hiện đại. Sau nhiều năm đổi mới trên thị trường, máy bơm nước Tsurumi ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Máy bơm Tsurumi là thương hiệu máy bơm hàng đầu của Nhật với hiệu quả sử dụng cao, thời gian  lâu dài,bền bỉ.

Có rất nhiều loại máy bơm Tsurumi được sản xuất trên thị trường điển hình là các loại máy bơm nước, máy bơm bùn, máy bơm nước thải…

Vậy các ứng dụng của máy bơm Tsurumi như thế nào và cần lưu ý những gì  khi sử dụng máy bơm Tsurumi? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Xem thêm: báo giá bơm trục vít

Vimex cung cấp bơm nước Tsurumi chính hãng độc quyền 

Đó là dòng máy bơm cao cấp được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao  và có tuổi thọ sử dụng bền bỉ.

Các model máy bơm Tsurumi cực kỳ đa dạng trong đó chủ yếu là máy bơm nước dùng cấp nước sạch cho các hộ dân, phục vụ nhu cầu sản xuất và đặc biệt phục vụ các tòa nhà cao tầng.

Vimex tự hào là đị chỉ cung cấp máy bơm Tsurumi uy tín độc quyền

Đặc điểm cơ bản của máy bơm Tsurumi là được sản xuất bởi bàn tay tỉ mỉ của người Nhật vì vậy hiệu quả sử dụng cao.

Vì hoạt động dưới nước nên các dòng bơm chìm Tsurumi làm bằng những vật liệu cao cấp: inox, thép chống rỉ...chịu được sự ăn mòn của các loại môi trường nước, kể cả nguồn nước có chứa hàm lượng axit cao. 

Các ưu điểm vượt trội của máy bơm Tsurumi  bao gồm tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao và vận hành êm ái, trơn tru.

Có thể bạn quan tâm:máy bơm chìm nước thải

Được thành lập vào năm 1924 với tên ban đầu là Tsurumi Shokai, Tập đoàn Tsurumi chuyên sản xuất máy bơm chìm nước thải và máy bơm bùn phục vụ xử lý bể chứa nước thải của các hộ gia đình và khu vực. các công ty công nghiệp, môi trường...

Khi chọn mua máy bơm Tsurumi, khách hàng cần sử dụng sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín để có được mức giá tốt, chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ tận nơi miễn phí.

Quý khách hàng cần sử dụng các model máy bơm Tsurumi của Nhật với giá tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất, hỗ trợ tận nơi miễn phí hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

 

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục Ebara GS 150-400



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan22
:
:
:
: