Đặt banner 324 x 100

Kính Chống Hoá Chất Delta Plus Cao Cấp Chính Hãng – KKBH00074


1. Giới thiệu về Kính Chống Hoá Chất Delta Plus Cao Cấp Chính Hãng – KKBH00074

Kính Chống Hóa Chất Delta Plus thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, bệnh viện, nghiên cứu khoa học,… Được sử dụng cho các ngành nghề như kỹ sư, những chuyên viên trong các ngành như hoá chất, phân bón, xi măng, nhựa, nhuộm thực phẩm,… Thiết kế của kính có những ưu điểm đảm bảo cho tính chất công việc đặc thù của họ. Từ đó, giúp lao động cũng có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.

Đặc Điểm Và Công Dụng Của Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Delta Plus

Được sản xuất bởi thương hiệu Delta Plus. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất trang thiết bị bảo hộ lao động. Thương hiệu này rất rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi. Có kinh nghiệm hơn 40 năm hình thành và phát triển, xuất xứ từ Pháp. Khi xuất hiện tại Việt Nam, delta plus đã mang đến các sản phẩm vô cùng chất lượng. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345:2011, nhưng có giá thành vô cùng phù hợp với người lao động.

Kính Chống Hóa Chất Delta Plus Cao Cấp được làm từ chất liệu polycarbonat. Đây là chất liệu chuyên dụng làm kính bảo hộ. Polycarbonate mang lại cho kính bảo hộ chống hóa chất khả năng chống va đập cao. Có trọng lượng khá nhẹ chỉ 104g, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chất liệu đặc biệt này còn mang lại khả năng chống tia UV lên đến 99.99%, chống bụi bẩn,… xâm nhập vào mắt. Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

2. Địa chỉ mua sắm

Website Kính Bảo Hộ là nguồn thông tin đáng tin cậy và tài nguyên quan trọng dành cho những người quan tâm đến việc bảo vệ mắt trong mọi khía cạnh của cuộc sống và công việc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết về Kính Bảo Hộ và tại sao chúng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn mắt.

3. Thông tin liên hệ

Website: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4. Link sản phẩm

Kính Chống Hoá Chất Delta Plus Cao Cấp Chính Hãng – KKBH00074

Thông tin liên hệ


: nguyenthihonggam83
: nguyenthihonggam83
:
:
: