Đặt banner 324 x 100

Mũ Lưỡi Trai Đồng Phục Bảo Vệ Dân Phòng Màu Xanh Có Logo – UMLT00002


1/ Thông tin sản phẩm

Nước sản xuất: Việt Nam

Tiêu chuẩn: Việt Nam

Chất liệu: Vải sẹc

Màu sắc: Xanh

Chiếc mũ lưỡi trai không chỉ là vật che mưa và chống nắng cho mọi người mà còn đóng vai trò quan trọng như một người bạn đồng hành đặc biệt của các chú bảo vệ, dân phòng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

– Chống tĩnh điện: Mũ lưỡi trai đồng phục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các chú bảo vệ, những người thường xuyên phải thực hiện công tác kiểm tra và tiếp xúc với nguồn điện hay các thiết bị mang điện.

– Giá thành rẻ: Bởi được làm từ sợi Poly, sản phẩm luôn có giá thành tương đối hợp lý.

– Khó nhăn, chống nhàu: Chất liệu sợi Poly mang đến đặc tính khó nhăn, chống nhàu; bề mặt sáng bóng và khả năng co dãn tốt.

– Khó phai màu: Sản phẩm làm từ vải Sẹc luôn giữ được màu sắc, khó phai màu ngay cả khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời và mưa.

– Không có mùi: Trái ngược với một số loại vải khác, sản phẩm từ chất liệu vải Sẹc không mang theo mùi “vải” khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh tự hào là đối tác đáng tin cậy, mang đến giải pháp bảo hộ toàn diện. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, với sự hiểu biết sâu sắc về an toàn trong môi trường làm việc.

3/ Thông tin liên hệ

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938528965 Miền Trung Và Miền Bắc: 0965871759

4/ Link sản phẩm: Mũ Công Nhân Trùm Đầu Có Khẩu Trang Chất Lượng Cao - UMTD00412

Thông tin liên hệ


: Thuydung23
:
:
:
: