Đặt banner 324 x 100

Pháo hoa giàn phun hoa 2023 chính hãng BQP


Giàn phun hoa hay còn được gọi là pháo hoa giàn phun hoa của BQP là loại pháo hoa ống phụt, sau khi kích hoạt bằng việc châm mồi lửa vào dây cháy chậm ở đầu pháo thì giàn phun hoa sẽ bắn phụt từng quả pháo lên không trung rồi bung tỏa ra muôn màu rất đẹp mắt.

Hiệu ứng gây ấn tượng và khác biệt nhất của pháo hoa giàn phun hoa là hiệu ứng ánh sáng hình thân cây và bông hoa... rất gần giống với những loại pháo hoa truyền thống. Pháo hoa giàn phun hoa chứa 25 ống phụt chắc chắn sẽ cho bạn cùng gia đình thỏa mãn với không khí ngày tết và sự đầm ấm hạnh phúc khi cùng nhau đón chờ giây phút giao thừa đón chào năm mới.
 
Pháo hoa giàn phun hoa 2023 chính hãng BQP

Pháo hoa giàn phun hoa là loại pháo hoa không tiếng nổ và đảm bảo được các yêu cầu thiết yếu như: Không tiếng nổ, không mùi độc hại và an toàn với người sử dụng. Lưu ý hiện nay một số loại pháo hoa Trung Quốc cũng giả nhái pháo hoa Bộ Quốc Phòng đặc biệt là hay giả nhái loại pháo hoa GIÀN PHUN HOA... các bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn khi mua phải pháo Trung Quốc kém chất lượng, gây nguy hại cho sức khỏe người dùng.
>>> Xem thêm: Báo giá pháo hoa 2023.

Thông tin liên hệ


: Phaohoaviet2024
: Phaohoaviet
: 0586666699
: 143 Lê Hồng Phong, TPTH