Đặt banner 324 x 100

Ngực nở ở nam giới là gì?


Một thân hình lực lưỡng, đầy nam tính chủ yếu được thể hiện qua vùng ngực săn chắc. Đa số các bạn nam đều muốn sở hữu một khuôn ngực to, săn chắc để thu hút phái nữ. Nếu bạn đang cảm thấy đắn đo không biết làm sao để ngực nở ở nam. Đừng quá lo lắng điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau. Bạn không được bỏ qua nhé.

Cách tập cho ngực nở ở nam giới

Để phát triển cơ ngực săn chắc, các cách tập cho ngực nở ở nam giới tại nhà như đẩy tạ, hít đất được rất nhiều sự quan tâm. Các bài tập này có nhiều cấp độ khác nhau, tuỳ theo nhu cầu của bạn mà sẽ lựa chọn cho mình cấp độ phù hợp.

Dưới đây là một số bài tập để ngực nở ở nam, bạn có thể chọn tập 2 hoặc 3 động tác và luân phiên thay đổi để đạt được kết quả tốt nhất.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Bài tập Barbell Bench Press

Đây là bài tập đẩy ngực ở cấp độ dễ, sử dụng tạ đòn. Barbell Bench Press tác động lên nhóm cơ chính là cơ ngực giữa. Giúp ngực nở ở nam có được hiệu quả tốt.

- Bài tập Dumbbell Bench Press

Bài tập ghế thẳng đẩy tạ đơn ở mức độ dễ và tác động lên nhóm cơ chính là ngực giữa và nhóm cơ phụ là cơ vai, cơ tay sau.

- Bài tập Incline Dumbbell Press

Đây là bài tập ngực được nhiều người lựa chọn hiện nay. Khi đẩy tạ trên ghế nghiêng sẽ tác động lên phần đầu cơ xương đòn của ngực, tạo nên sự tương tác mạnh mẽ với cơ ngực.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



- Bài tập hít đất đẩy ngực

Hít đất đẩy ngực cũng là một bài tập ngực giúp ngực nở ở nam. Bài tập này yêu cầu ép chặt hai tạ tay vào nhau trong quá trình hút đất để tạo nên lực kích thích đốt cháy các bó cơ ngực hiệu quả.

Tuy nhiên, để cách tập cho ngực nở ở nam giới đạt được hiệu quả tốt nhất. Đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới mong có được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Bất ngờ với phương pháp ngực nở ở nam an toàn, hiệu quả

Bên cạnh, những bài tập ngực nở ở nam ở trên. Nếu bạn mong muốn có được kết quả nở ngực nhanh hơn. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy.

>>> Gợi ý: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được các chuyên gia đánh giá cao. Quá trình thực hiện nâng ngực thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp. Hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trước khi thực hiện bạn cũng được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhiều. Tuỳ vào cơ địa của bạn mà hiệu quả cũng sẽ lâu dài với thời gian. Giúp bạn có được kết quả ngực nở ở nam tốt nhất.

Và sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Ngực nở ở nam