Đặt banner 324 x 100

Làm thùng carton là gì? làm thùng carton có ứng dụng gì?


Ngày nay, thùng carton được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Thùng carton giúp đóng gói hàng hóa để bảo quản và vận chuyển giúp hàng hóa không bị thất lạc. Vì vậy làm thùng carton là hoạt động không thể thiếu và diễn ra hàng ngày. Thùng carton sử dụng cả trong việc đóng gói hàng hóa bán online. 

thùng carton là gì
Thùng carton là gì?

1. Thùng carton là gì?

Gỗ là nguyên liệu chính sử dụng để tạo ra giấy và từ giấy. Các sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Chúng tạo thành các giấy carton để sản xuất thùng carton.

Thùng được kết hợp từ các loại giấy khác nhau tạo nên một kết cấu bền có hình thù rõ ràng (hình hộp chữ nhật, hình hộp vuông…). Thùng carton có cấu tạo gồm 3 lớp chính : Lớp giấy mặt – Lớp giữa – Lớp giấy đáy

Lớp giấy mặt

Đây là lớp giấy ngoài cùng, thường được in ấn thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, thông số….

Thường sử dụng loại giấy carton có màu nâu, vàng hoặc trắng. Chất liệu giấy có độ láng bóng, sáng màu, độ cứng, bám dính mực tốt, nhằm tăng độ chính xác và thẩm mỹ khi in ấn.

Lớp giấy giữa ( Lõi giấy )

Phần lõi giấy được sản xuất bằng cách tạo hình uốn lượn nên được gọi là sóng, công dụng như lớp đệm nhằm tăng độ bền, chịu lực va đạp rất tốt cho thùng carton. Trong công nghệ sản xuất thùng carton, sóng được chia làm thùng carton sóng athùng carton sóng b, thùng carton sóng c và thùng carton sóng e

Lớp giấy đáy

Đây là lớp giấy mặt trong cùng, tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, sản phẩm. Lớp giấy đáy này có công dụng hỗ trợ việc cố định lớp giấy giữa và trợ lực cho toàn bề mặt giấy.

2. Làm thùng carton là gì?

Làm thùng carton là quá trình sản xuất hộp carton. Hộp carton thường được sử dụng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Quá trình làm thùng carton bao gồm nhiều bước, từ chọn nguyên liệu đến gia công và in ấn. 

Có rất nhiều đơn vị làm thùng carton. Mỗi đơn vị đều có những thế mạnh, ưu điểm riêng. Để chọn đơn vị sản xuất thùng carton, hộp carton uy tín quý khách hãy tìm hiểu kỹ thông tin công ty. Minh Viễn là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực làm thùng carton. Minh Viễn đã phục vụ hơn 15.000+ khách hàng lớn nhỏ và chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp carton.

3. Ứng dụng và chức năng của thùng carton

Chức năng thùng carton

Đóng gói vận chuyển hàng hóa

Đây là công dụng chính của thùng carton. Làm thùng carton giúp đóng gói bảo vệ sản phẩm, giúp sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, đếm được số lượng sản phẩm trong một thùng và đặc biệt khi làm thùng carton để vận chuyển sẽ giúp giảm tải các va đập làm sản phẩm bị biến dạng, gây thiệt hại và hư hao sản phẩm.

Xem thêm: THÙNG CARTON ĐÓNG HÀNG: TỐI ƯU THÔNG MINH CHO CÔNG VIỆC VẬN CHUYỂN

Quảng bá thương hiệu

Đa số khách hàng khi làm thùng carton đều tận dụng tối đa việc in ấn lên thùng carton để quảng bá thương hiệu. Vì đây là cách truyền thông thương hiệu tiết kiệm nhất mà đem lại nhiều lợi ích ích, người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy thông tin thương hiệu ngay trên bao bì thùng carton đóng gói. Bạn có thể in ấn các thông tin công ty, logo, tên thương hiệu, slogan, địa chỉ, số điện thoại lên vỏ thùng carton

làm thùng carton có in logo
Làm thùng carton có in ấn logo

Bảo vệ môi trường

Thùng carton được làm từ giấy từ nguyên liệu gỗ, vì vậy sử dụng thùng carton để đóng gói giúp bảo vệ môi trường thay vì sử dụng túi nion hay hộp nhựa,... Thùng carton có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp hạn chế xả thêm rác thải ra bên ngoài. Thùng carton cũng dễ dàng phân huỷ, dễ xử lý hơn và có thể tái chế.

Làm giảm trọng lượng cả bì của sản phẩm

Thay vì sử dụng kiện hàng bằng gỗ hoặc sắt giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho hàng xuất khẩu.

Ứng dụng thùng carton

ứng dụng làm thùng carton
Ứng dụng của làm thùng carton

Thùng carton có rất nhiều ứng dụng khác nhau và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ đời sống hàng ngày đến sản xuất kinh doanh. Dưới đây là một số ứng dụng cảu thùng carton

  • Đựng, đóng gói thực phẩm quần áo, đồ xuất khẩu 
  • Đóng gói hàng hóa trong bán hàng kinh doanh online 
  • Đóng gói đồ đạc vận chuyển nhà, chỗ ở, văn phòng, công ty…
  • Thùng đựng trái cây nhập khẩu bằng carton
  • Thùng đựng hàng carton, linh kiện điện tử
  • Đóng gói tài liệu, hồ sơ, giấy tờ
  • Thùng đựng đồ sành carton, gốm sứ
  • Thùng đựng các sản phẩm may mặc carton, đồ gia dụng
  • Thùng đựng mỹ phẩm carton
  • Đóng gói và vận chuyển những món đồ dễ vỡ
  • Thùng đựng gà carton
  • Thùng đựng hồ sơ
  • Thùng đựng bia tiger, 7UP
  • Thùng đựng nước suối đóng chai
  • Thùng đựng mì tôm 

Thùng carton có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống và hiện hữu ở khắp nơi trong đời sống hàng ngày. Hoạt động làm thùng carton giúp tạo ra các sản phẩm thùng carton theo yêu cầu phục vụ mục đích sử dụng của khách hàng. Để tìm được xưởng làm thùng carton giá rẻ tại TPHCM và uy tín chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Minh Viễn. 

Minh Viễn là công ty sản xuất thùng carton với quy mô xưởng lớn, luôn sẵn các thùng để có thể giao cho khách hàng bất cứ lúc nào và sẵn nguyên liệu để làm thùng carton theo yêu cầu với thời gian sản xuất nhanh nhất.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

XƯỞNG LÀM THÙNG CARTON GIÁ RẺ MINH VIÊN

644 Liên ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

0775107377

Thông tin liên hệ


: lamthungcarton
:
:
:
: