Đặt banner 324 x 100

Lý do ô mai là món quà ý nghĩa được người nước ngoài ưa chuộng


Từ trước tới nay, ô mai vốn luôn là món quà vặt rất đỗi quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Giờ đây, ô mai từ thức quà vặt thường ngày trở thành “Tinh hoa quà Việt”, là món quà ý nghĩa không chỉ đối với người Việt mà cả người nước ngoài cũng ưu tiên lựa chọn khi mang đi biếu tặng.

1. Ô mai mang nét đẹp của văn hóa Hà Nội 

[caption id="attachment_956" align="aligncenter" width="533"]Ô mai mang nét đẹp của văn hóa Hà Nội Ô mai mang nét đẹp của văn hóa Hà Nội[/caption]

Tương truyền, ô mai là vị thuốc quý trong cung đình, chỉ được dùng để tiến cho vua chúa, sau đó được gửi vào dân gian và lưu truyền tới ngày nay. Đến nay,  đã trở thành thức quà vặt yêu thích, món quà tâm tình mà mọi người đem tặng nhau. Nhất là vào những ngày Tết, ô mai dường như là một thứ không thể thiếu trong khay bánh kẹo ngày Tết. Hơn thế, ô mai còn mang ý nghĩa hòa hợp, sum vầy nên việc tặng những hộp ô mai như một lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào và bình dị dành cho nhau.

Đến nay, những quả ô mai không chỉ là vị thuốc chữa bệnh mà còn trở thành món ăn được yêu thích, ô mai món quà quý để các gia đình dâng lên thờ cúng gia tiên, gửi gắm tâm tình của những người con, người cháu thảo hiền.

Vào những ngày Tết sum vầy, cùng bánh chưng xanh, thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ, trên khay mứt cổ truyền sẽ khó thể vẹn tròn nếu thiếu sự góp mặt của ô mai. Nhấp một ngụm trà nóng, thưởng thức miếng mứt Tết hay những quả ô mai từ cay nồng đến mặn ngọt, chua chua, câu chuyện ngày Tết trở nên rôm rả và thú vị hơn. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân, ô mai với nhiều hương vị khác nhau dường như trở thành một trong những thức quà Tết được lựa chọn đầu tiên mỗi dịp xuân về.

Cha ông ta vẫn hay nhận định rằng một thức quà biếu Tết tinh tế nên chứa đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, bùi, tượng trưng ô mai cho gia vị của cuộc sống, thể hiện ước muốn vạn sự, 4 mùa trong năm mưa thuận gió hòa.

Với người Việt Nam, ô mai còn mang ý nghĩa sum vầy bởi đây là món ăn thường được thưởng thức bên gia đình, bạn bè, vị ngọt lan tỏa cũng giống như tình yêu thương ấm áp mà mọi người dành cho nhau. Qua ý nghĩa cao quý đó, những gói quà ô mai tặng nhau trong ngày Tết như lời tâm tình của người tặng gửi tới người nhận, là sự ngọt ngào, bình dị ô mai mà không kém phần sang trọng.

2. Bao bì đẹp, nhỏ gọn, phù hợp để đem đi tặng

[caption id="attachment_958" align="aligncenter" width="533"]Bao bì đẹp, nhỏ gọn, phù hợp để đem đi tặng Bao bì đẹp, nhỏ gọn, phù hợp để đem đi tặng[/caption]
Hiện nay những hộp ô mai đã được cải tiến, thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, thích hợp cho việc mang đi xa, mang qua đường hàng không ô mai. Các sản phẩm ô mai của Yumfood không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà bao bì còn vô cùng sang chảnh, xứng đáng với danh hiệu “Tinh hoa quà Việt” của mình. Đặc biệt, Yumfood còn rất tinh tế khi đưa ra ý tưởng gói bọc từng viên ô mai, giúp cho sản phẩm ô mai trở nên tiện lợi hơn nhiều trong việc sử dụng cũng như dùng để mang đi đâu đó hơn.
Đến nay, những quả ô mai không chỉ là vị thuốc ô mai chữa bệnh mà còn trở thành món ăn được yêu thích, món quà quý để các gia đình dâng lên thờ cúng gia tiên, gửi gắm tâm tình của những người con, người cháu thảo hiền.
Với người Việt Nam,  còn mang ý nghĩa sum vầy bởi đây là món ăn ô mai thường được thưởng thức bên gia đình, bạn bè, vị ngọt lan tỏa cũng giống như tình yêu thương ấm áp mà mọi người dành cho nhau. Qua ý nghĩa cao quý đó, những gói quà ô mai tặng nhau trong ngày Tết như lời tâm tình của người tặng gửi tới người nhận, là sự ngọt ngào, bình dị mà không kém phần sang trọng.
 

3. Hơn cả quà tặng, ô mai còn mang nhiều công dụng tốt

[caption id="attachment_957" align="aligncenter" width="533"]ô mai còn mang nhiều công dụng tốt Ô mai còn mang nhiều công dụng tốt[/caption]

Ô mai có thể sử dụng để giảm triệu chứng ho khan, ho lâu ngày, mất tiếng, khản tiếng, ngứa dát họng do có vị chua, tính thanh mát. Ô mai còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tốt cho hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng. Không chỉ vậy, ô mai còn là thứ quà “cứu cánh” cho những bà bầu đang trong thời kì thai nghén, giúp cải thiện làn da cho phụ nữ… Bởi lẽ vậy, dần dần, ô mai luôn ở trong tâm trí người tiêu dùng khi nghĩ tới quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân hay các đối tác người Việt, đối tác người nước ngoài…

Đến nay, những quả ô mai không chỉ là vị thuốc ô mai chữa bệnh mà còn trở thành món ăn ô mai được yêu thích, món quà quý để các gia đình dâng lên thờ cúng gia tiên, gửi gắm tâm tình của những người con, người cháu thảo hiền.
Có thể nói ô mai là món quà lịch sự mà cũng không kém phần tinh tế để có thể mang đi tặng. Đặc biệt, đối với khách du lịch, ô mai được coi là món quà ý nghĩa, thích hợp để mang đi xa mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu.
 
Yum Food mong sản phẩm của chúng mình sẽ được các bạn tin tưởng và ủng hộ ????.
????Đóng hủ Pet – Sạch sẽ – Sang trọng.
????Số lượng càng nhiều – Giá càng ưu đãi.
????Cam kết uy tín – Chất lượng.
☎ Hotline: 0926.363.567
???? Địa chỉ: Trần Hữu Dực – Nam Từ Liêm – Hà Nội
???? Facebook:  https://www.facebook.com/yumfood.999
???? Website:  https://yumfood.vn
???? Shopee:  https://shopee.vn/yumfood684
????Tiktok:  https://www.tiktok.com/@yumfoodshop
 

Thông tin liên hệ


: Yumfood
:
:
:
: