Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc có đẹp không?


Con bạn thân rủ em đi bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc bên Bệnh viện thẩm mỹ mình. Nhưng mà em chưa đi phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ nên thấy hơi lo, tính em lại nhát nữa. Không biết bấm mí có đau hay để lại sẹo gì không ạ? Với lại chi phí thực hiện là bao nhiêu? Mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp sớm giúp em với nhé. Em xin cảm ơn! (Thanh Thanh, Quận Bình Thạnh, TPHCM)

Chào chị,

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là dịch vụ được nhiều người khá ưa chuộng đó chị. Đây được xem là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện trong khoảng tầm 15 – 20 phút. Với việc dùng chỉ thẩm mỹ và luồn theo đường mí đã được vẽ trước đó. Nhằm giúp da mí mắt và cơ nâng mí liên kết với nhau để tạo được nếp mí đó chị.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Và vì có sự tác động rất ít, hầu như là không có. Do đó mà phương pháp này không hề gây đau, gây ra biến chứng hay để lại sẹo cho người thực hiện nha chị. Đồng thời, trước khi thực hiện thì Bác Sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê, nhằm giúp chị có được tâm lý thoải mái nhất đó chị.

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá



Đối với vấn đề chi phí thực hiện, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá cho dịch vụ bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc là 12 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% còn 6 triệu. Mời chị xem qua bảng giá bên dư

Sau đây là hình ảnh của các khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ. Mời chị cùng xem qua để được những đánh giá cho riêng mình.

Và đó là những giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ liên quan đến dịch vụ bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua thông tin bên dưới, để các chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình nhất.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí mắt kiểu hàn quốc