Đặt banner 324 x 100

Bấm mí hàn quốc ở Sài Gòn| Bệnh viện Ngô Mộng Hùng


Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Em vừa mới thi tốt nghiệp xong vài tháng nữa sẽ xuống Sài Gòn học nên cũng muốn thực hiện thẩm mỹ cho đôi mắt sắc đẹp hơn bình thường. Qua tìm hiểu “ Bấm mí Hàn Quốc ở Sài Gòn chỗ nào đẹp” thì được mấy chị bảo nên đi thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ mình thế nên định tháng sau sẽ xuống Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện thẩm mỹ, nhưng mà em vẫn còn băn khoăn lắm, không biết là bấm mí Hàn Quốc thì bao lâu mới lành lại được ? vì muốn trước khi nhập học có được diện mạo mới hơn, em có cần phải kiêng cữ ăn uống gì không ạ? Mong nhận được hồi đáp từ Bệnh viện thẩm mỹ. Em xin chân thành cám ơn. ( Khánh Quỳnh – Q.2 )

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chỉ đơn giản là 1 hình thức giúp đôi mắt có được 2 mí đẹp tự nhiên, mà không cần phải thực hiện phẫu thuật đó chị. Do đó, sau khi thực hiện xong thì khoảng chừng 1 – 2 ngày, tùy theo cơ địa của mỗi người mà phần mí mắt đã lành.

Sau đó khoảng 7 ngày chăm sóc, kiêng cữ thì chị sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên. Và để có được đôi mắt mau lành và không có sẹo, chị cần tuân thủ theo những lưu ý như sau:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



• Vệ sinh mắt và uống thuốc theo chỉ dẫn từ Bác Sĩ.
• Không dùng tay sờ nắn, không va chạm mạnh đến mắt.
• Chườm đá và chườm ấm để làm giảm sưng mắt.
• Không để mắt tiếp xúc với ánh mặt trời, bụi bẩn…
• Không làm việc ở trước máy tính hay đọc sách, xem tivi liên tục.
• Kiêng ăn thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống…không sử dụng các loại đồ uống có cồn.

Sau đây là hình ảnh của các khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ. Bằng cách thực hiện đúng và có được cho mình chế độ kiêng cữ hợp lý, giờ đây các chị ấy đã có được diện mạo hoàn hảo nhất. Mời chị cùng xem qua để được những đánh giá cho riêng mình.

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Đối với vấn đề chi phí thực hiện, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là 12 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% còn 6 triệu. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

Và đó là những giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ về việc bấm mí Hàn Quốc ở Sài Gòn và câu hỏi liên quan khác. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ qua thông tin bên dưới, để các chuyên viên tư vấn có thể giải đáp tận tình nhất.

>>> Bạm có thể quan tâm đến bài viết cắt mí: Bấm mí hàn quốc ở Sài Gòn