Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc - Có ai bấm mí Hàn Quốc chưa?


Bệnh viện thẩm mỹ ơi! Em cũng mới tìm hiểu về thẩm mỹ bên Bệnh viện thẩm mỹ mình thôi. Thấy giá cả rất phải chăng. Nhưng mà không biết Bệnh viện thẩm mỹ mình đã có ai bấm mí Hàn Quốc chưa ạ? Vì em chưa thấy hình ảnh nên không biết như thế nào, Bệnh viện thẩm mỹ có thể cho em xin vài hình về khách hàng sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc được không ạ? Tiện đây cho em xin chi phí của dịch vụ luôn nhé Bệnh viện thẩm mỹ. Em xin cám ơn( Lan Chi – Q.5 )

Chào chị,

Cám ơn chị đã lựa chọn và tín nhiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ. Với những băn khoăn của chị xoay quanh dịch vụ này, Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Nhờ áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang mang lại hàng ngàn kết quả làm đẹp vô cùng hoàn hảo cho khách hàng trên cả nước đó chị.

Để biết có ai bấm mí Hàn Quốc chưa và kết quả thực hiện ra sao. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình ảnh selfie của khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ này tại đây. Chị hãy tham khảo để có những đánh giá cho riêng mình. Từ đó, an tâm và mạnh dạn hơn trong việc thay đổi bản thân chị nha.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Về chi phí thực hiện, Bệnh viện thẩm mỹ đã công khai mức giá bấm mí Hàn Quốc là 12 triệu đồng ạ. Một tin vui là trong tháng này, đang có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá 50%. Mức phí chỉ còn 6 triệu đồng mà thôi. Thế nên, chị hãy tranh thủ đăng ký từ hôm nay để nhận được ưu đãi siêu tiết kiệm này nhé!

Cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc

Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, để đôi mắt nhanh chóng được đẹp tự nhiên chỉ sau 1 tuần. Các bạn cần chú ý những điều sau đây:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



- Vệ sinh đôi mắt và uống thuốc theo hướng dẫn của Bác Sĩ.

- Không dùng tay sờ nắn, tuyệt đối không va chạm mạnh vào vùng mắt

- Chườm đá, chườm ấm để giảm sưng ở vùng mắt trong những ngày đầu.

- Tránh để cho mắt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, khói bụi, nước.

- Không làm việc trước máy tính hay đọc sách, xem tivi trong nhiều giờ liên tục.

- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, không dùng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, chị đã biết được có ai bấm mí Hàn Quốc chưa. Và hiểu hơn về dịch vụ này của Bệnh viện thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, chị vui lòng liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua thông tin sau. Để được chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh chóng và chính xác nhé!

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Có ai bấm mí hàn quốc chưa