Đặt banner 324 x 100

Top 3 phòng khám nam khoa tại quận Gò Vấp uy tín, chất lượng


Rất nhiều nam giới đặt ra câu hỏi này khi khám và điều trị các bệnh lý nam giới. Đặc biệt ở những nơi xa trung tâm thành phố như quận Gò Vấp. Nam giới muốn tìm phòng khám nam khoa Gò Vấp uy tín, chất lượng có thể đọc bài viết “Top 3 phòng khám nam khoa Gò Vấp uy tín chất lượng” dưới đây để lựa chọn cơ sở y tế phù hợp cho mình.

1. Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Ngoài việc đến thăm các phòng khám nam khoa Gò Vấp trên địa bàn quận có liên kết với các bệnh viện công, bạn cũng có thể lựa chọn đến phòng khám nam giới tư nhân. Khi lựa chọn đến khám tại Phòng khám tư nhân nam Quận Gò Vấp, bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ, giảm thời gian chờ đợi lâu và thiếu an ninh do có quá nhiều người không kiểm soát được.

Nam giới có nhu cầu có thể hỏi địa chỉ phòng khám nam khoa quận Gò Vấp như Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Là phòng khám nam giới được Sở Y tế Thành phố phê duyệt chính thức và hợp pháp với thế mạnh chuyên môn, chuyên khám, điều trị các bệnh lý nam giới và chăm sóc bệnh nhân như sau:

- Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cung cấp đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, khám và điều trị theo hiểu biết của mình. Các bác sĩ trong nước đều có nhiều năm kinh nghiệm và đã công tác tại nhiều bệnh viện lớn của thành phố. Vì thế bạn luôn đảm bảo được sự thành công của quá trình điều trị. Ngoài ra, các y, bác sĩ luôn đặt trái tim lên hàng đầu, hết lòng vì Bệnh nhân và tận tâm với nghề.

- Tại phòng khám luôn chú trọng việc sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến từ nước ngoài nhằm mang đến cho nam giới những khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

 

- Chúng tôi đảm bảo chi phí của phòng khám là hợp lý và phù hợp với mọi người. Các chi phí tại đây đều được thông báo rõ ràng tới người dân theo đúng quy định của Sở y tế thành phố.

- Phòng khám đa khoa Tháng Tám tự hào là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo hiệu quả nghiên cứu và điều trị.

- Phòng khám đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân và những thông tin này sẽ không được tiết lộ nếu không có sự đồng ý của bệnh nhân. 

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám xin liên hệ về:

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

Số điện thoại: 028 7300 0666 

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

2. Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp - Bệnh viện Gò Vấp

Khoa Nam học Bệnh viện Gò Vấp là một trong những phòng khám nam khoa công lập tại Quận Gò Vấp, chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa tiết kiệm chi phí. Đây là cơ sở y tế thuộc sở hữu của một bệnh viện công, chịu sự giám sát, quản lý của các cơ quan, ban ngành. Điều này khiến nơi đây trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những nam giới muốn khám bệnh lý của nam giới.

Bệnh viện Gò Vấp

Bệnh viện Gò Vấp

Địa chỉ: Số 641 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM. 

3. Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp - Bệnh viện Quân Y 175

Giống như Bệnh viện Gò Vấp, Bệnh viện Quân y 175 là một trong những bệnh viện công của quận Gò Vấp chuyên nghiên cứu và điều trị nội khoa chất lượng cao, mang lại lợi ích cho nam giới.

Bệnh viện Quân Y 175

Bệnh viện Quân Y 175

Địa chỉ: Số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM. 

Tổng kết

Mong rằng với những thông trên về Top 3 phòng khám nam khoa quận Gò Vấp tốt nhất có thể giúp các bạn tìm thấy cho mình một địa chỉ thăm khám chữa bệnh phù hợp. Nếu có gì thắc mắc vui lòng chat trong tin nhắn trên màn hình để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: halobacsi1
:
:
:
: