Đặt banner 324 x 100

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất| Bs. Ngô Mộng Hùng


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, em năm nay vừa tròn 18 tuổi. Em cũng mới thi đại học xong nên bố mẹ cho một ít tiền để đi bấm mí mắt. Tại bố mẹ em cứ sợ em là con gái mà mắt 1 mí ra đường người ta lại dè chừng. Nhưng mà em không biết nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất nên đã lên diễn đàn tamsudaokeo để hỏi. Rất nhiều người khuyên em nên đến Bệnh viện thẩm mỹ mình làm. Vì đây là lần đầu tiên trong đời đi phẫu thuật thẩm mỹ nên em lo lắm. Không biết Bệnh viện thẩm mỹ có thể cho em xem qua một số hình ảnh của khách hàng được không? Với thực hiện có nhanh không? Chi phí bao nhiêu? Em cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ nhiều lắm! (Thúy An, Quận Bình Thạnh, TPHCM)

Chào chị,

Bệnh viện thẩm mỹ rất hạnh phúc vì là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất. Được chị tín nhiệm và lựa chọn thực hiện cho mình. Với những băn khoăn của chị về dịch vụ này, Bệnh viện thẩm mỹ xin trả lời cụ thể như sau.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Đã có nhiều khách hàng từng trải nghiệm phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại đây. Sau khi thực hiện, họ vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. Và họ không ngại chia sẻ hình ảnh của mình để động viên những người sau. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình ảnh của họ bên dưới để thấy được điều này. Từ đó, củng cố niềm tin và mạnh dạn hơn làm đẹp cho mình.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, nên thực hiện rất nhanh chóng chị nha. Từ 15 đến 20 phút tiến hành là hoàn thành ca thẩm mỹ rồi ạ. Phương pháp này cũng không mất nhiều thời gian hồi phục. Thông thường, sau 7 ngày thì mắt chị đã lành hẳn và đẹp thu hút, tự nhiên như mong muốn.

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Điều đặc biệt với chị là khi đăng ký thực hiện ngay hôm nay, chi phí dịch vụ này sẽ giảm đến 50%, chỉ còn 6 triệu đồng thôi. Tiết kiệm hẳn 1 nửa so với giá niêm yết công khai là 12 triệu đồng. Do Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất năm đó chị. Để tiện tham khảo, Bệnh viện thẩm mỹ gửi chị bảng giá chi tiết bên dưới này.

Tất tần tật những thông tin mà các chị em muốn biết về phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mí để tạo nếp mí mắt mới. Cho nên sẽ không đau, không để lại sẹo, hay tổn thương tới giác mạc và kết mạc

Áp dụng cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Những người có mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí, 2 mí không cân đối, bên có mí bên không. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá


Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
- Hiệu quả duy trì dài lâu

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất