Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mắt mini plasty hcm có an toàn không?


Bệnh viện thẩm mỹ ơi, bên mình có thực hiện phương pháp bấm mí mắt Mini Plasty HCM hay không ạ? Nếu có thì chi phí thực hiện phương pháp này là bao nhiêu tiền thế ạ? Và cho em xin vài hình ảnh của những người đã thực hiện cách bấm mí mắt này chị nha. Rất mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ. (Phương Nghi, Quận 6, TP.HCM)

Chào chị,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện có áp dụng phương pháp bấm mí mắt Mini Plasty HCM theo công nghệ bấm mí tiên tiến của Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút và hài hòa với khuôn mặt. Mà không có bất kỳ đau rát hay khó chịu nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối ạ.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html




Về chi phí thực hiện, phương pháp bấm mí mắt này theo công nghệ bấm mí Hàn Quốc, được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết mức giá là 12 triệu đồng. Nhưng nếu chị đăng ký liền tay, chi phí siêu tiết kiệm chỉ còn 6 triệu đồng. Do đang có chương trình khuyến mãi cực lớn, nên được giảm giá dịch vụ đến 50% luôn đó chị. Chị có thể xem qua bảng giá bên dưới để rõ hơn nha.

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ mời chị tham khảo thêm 1 số hình ảnh selfie của khách từng trải nghiệm phương pháp này. Đây sẽ là minh chứng sống động nhất để chị có cái nhìn chân thật hơn cho mình. Từ đó, tiếp thêm động lực để thay đổi bản thân ạ.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Tất tần tật những thông tin mà các chị em muốn biết về phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mí để tạo nếp mí mắt mới. Cho nên sẽ không đau, không để lại sẹo, hay tổn thương tới giác mạc và kết mạc.

Áp dụng cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Những người có mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí, 2 mí không cân đối, bên có mí bên không. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
- Hiệu quả duy trì dài lâu

Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, các Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp bạn không bị đau, hay khó chịu trong khi thực hiện. Sau khi bấm mí xong bạn sẽ hơi nhức một tí nhưng hãy an tâm vì đã có thuốc giảm đau, giảm sưng được Bệnh viện chu cấp miễn phí.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết cắt mí: Bấm mí mắt mini plasty hcm