Đặt banner 324 x 100

Bấm mí và cắt mí cái nào tốt hơn?


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, em có hỏi ý kiến của mấy chị trong cty về việc đi thẩm mỹ mắt á. Thế là mấy hôm nay mấy chị em cứ cãi nhau, người thì nói bấm mí nhanh lành sẽ tốt hơn, người nói cắt mí nhìn sắc nét hơn. 9 người 10 ý làm cho em bây giờ rất hoang mang luôn. Không biết bấm mí và cắt mí cái nào tốt hơn, Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em với? Trường hợp em năm nay 23 tuổi, mắt 1 mí rất nhỏ, muốn đẹp nhanh mà không phải nghỉ dưỡng nhiều thì dùng phương pháp nào ạ? Vì em còn khá nhiều việc phải làm nên không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng đâu ạ. Mong nhận được câu trả lời sớm từ Bệnh viện thẩm mỹ. Em cám ơn.(Hương Chi – Q.Phú Nhuận )

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Chào chị,

Thật khó để so sánh giữa bấm mí và cắt mí cái nào tốt hơn. Tuy cả 2 đều giúp khách hàng có được mắt 2 mí tự nhiên, rõ ràng như ý muốn. Nhưng mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng chị nha. Bấm mí không cần phẫu thuật, sẽ thích hợp những trường hợp mắt ít khuyết điểm, không có da chùng và mỡ thừa nhiều. Còn cắt mí sẽ giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên mắt, mang lại kết quả bền lâu theo thời gian ạ.

Trường hợp chị muốn mắt nhanh đẹp và không mất thời gian nghỉ dưỡng, thì mình có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc ạ. Phương pháp này tiến hành nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và rất chóng lành chị nha. Thông thường, sau 7 ngày, mắt sẽ hồi phục hoàn toàn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt như mong đợi của chị.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí và cắt mí cái nào tốt hơn