Đặt banner 324 x 100

Okvip Và Hành Trình Chia Sẻ Yêu Thương Vì Cộng Đồng Tại Đắk



hành trình chia sẻ yêu thương vì cộng đồng tại dak lak là 1 trong các sự kiện thuộc chuỗi trong khoảng thiện của tập đoàn uy tín OKVIP. Vào 24/7 cách đây không lâu, ban lãnh đạo cùng với những mạnh thường quân đã sở hữu chuyến thăm thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột, thức giấc Đắk Lắk và tặng quà cho bà con nơi đây.

Đôi nét tập đoàn tiêu khiển OKVIP
OKVIP được biết tới là một trong những liên minh game online rất nổi danh trên toàn cầu. ngày nay, tập đoàn đang hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và phổ quát quốc gia khác như Trung Quốc, Philippines, Campuchia.

Nhiệm vụ của công ty chính là mang đến các sản phẩm tiêu khiển trực tuyến chất lượng, quyến rũ và uy tín để tạo ra nhu cầu của hồ hết khách hàng. không những thế, tại đây còn hiệp tác có đông đảo nhãn hàng nổi danh để đem đến các sân chơi lành mạnh, văn minh cho người chơi chọn lọc.

Tiền thân của OKVIP chính là tập đoàn Taipei101, được xây dựng thương hiệu lập từ năm 2006. tới tháng 5/2023, đơn vị quyết định đổi thành thương hiệu OKVIP và đổi thay dung mạo hoàn toàn. Qua đó với thể lôi kéo thêm được phổ quát các bạn tiềm năng hơn nữa.

không chỉ hội tụ lớn mạnh buôn bán, tập đoàn cũng thường xuyên công ty các hoạt động trong khoảng thiện. Trong đó, hành trình chia sẻ yêu thương vì cùng đồng tại Đắk Lắk là chương trình được phổ biến người quan tâm nhất. chỉ cần khoảng sắp tới, tập đoàn sẽ còn thực hành rất nhiều tiết mục khác để có thể đem đến một phần may mắn cho người dân có tình cảnh cạnh tranh, bất hạnh.

Nội dung hành trình san sớt yêu thương vì cộng đồng tại Đắk Lắk cộng OKVIP
Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình hành trình chia sẻ yêu thương vì cùng đồng tại Đắk Lắk để bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn:

Mục đích và sứ mạng của chương trình
Ở nước ta, vẫn còn đa số gia đình, mảnh đời sở hữu hoàn cảnh khó khăn, xấu số. khi mà chúng ta được ăn no mặc ấm thì họ đang phải chạy từng bữa ăn để sống qua ngày. Cơm ăn ko đủ, áo xống mặc ko ấm nên cũng ko với điều kiện để cho con mình đi học.

đặc trưng là bà con ở vùng đồng bào, dân tộc miền núi thuộc những quận phường nghèo, bí quyết xa tỉnh thành hàng trăm cây. Vậy nên, sau khi dò hỏi một lượt, các đối tác cộng có tập đoàn OKVIP đã quyết định thực hành chương trình hành trình chia sẻ yêu thương vì cùng đồng tại Đắk Lắk.

Mục đích là góp phần giúp mọi người với thể cải thiện một chút cuộc sống của mình. song song cũng có ý nghĩa sâu sắc trong việc vun đắp cùng đồng, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Địa điểm công ty trong khoảng thiện
Trong chuỗi hành trình san sớt yêu thương vì cộng đồng tại Đắk Lắk, lần này sẽ được OKVIP công ty tại xã Ea Yiêng, Krông Pắc, thuộc tỉnh Đắk Lắk. Theo Tìm hiểu, đây là 1 phố rất nghèo của thức giấc, dân số khoảng 5000 người và tới trong khoảng phổ thông dân tộc khác nhau.

ước tính có khoảng 80 % người dân tại đây đều thuộc hộ nghèo và rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của những mạnh thường quân. Chính thành ra, ko có lý do gì mà tập đoàn OKVIP lại không chọn nơi đây để đơn vị tặng quà, trao yêu thương cho bà con.

Buổi lễ tặng quà tươi vui tại phố Ea Yiêng
trong khoảng sáng sớm, hàng ngũ viên chức của tập đoàn đã ko quản các con phố xa, xuất phát trong khoảng trung tình thật thị trấn Buôn Mê Thuột để đến phường Ea Yiêng. Chương trình được tổ chức dưới sự kết hợp của ủy ban dân chúng thị trấn Ea Yiêng.

Trong sự kiện lần này, tập đoàn đã chuẩn bị 300 phần quà để gửi đến các bà con cạnh tranh. hầu hết đều là vật phẩm cần phải có để mọi người có thể cải thiện bữa ăn trong ngày. Bao gồm mì tôm, gạo, đường, mắm muối… và 1 ít tiền mặt.

dù rằng trị giá của những giải thưởng này ko quá to nhưng cũng với thể phần nào trợ giúp mọi người vượt qua cạnh tranh ở quá trình này. Sau khi biết tới chương trình hành trình san sẻ yêu thương vì cộng đồng tại Đắk Lắk, từ sáng sớm, bà con đã rất nao nức xếp hàng và nghe theo sự chỉ dẫn của viên chức để được nhận quà 1 cách mau chóng.

cảm nghĩ của người dân Đắk Lắk sau khi nhận quà
Nụ cười rạng rỡ của bà con sau khi được trao quà tặng tay chính là mong muốn to nhất của tập đoàn. 1 phần quà nhỏ cũng góp phần xóa đi sự mệt mỏi, loại nắng hot của thời tiết mùa hè.

Mọi người đến có nhau một cách thân quen, tình cờ và chuyện trò cộng nhau rất vui vẻ. Tập đoàn cũng có cơ hội được nghe tâm sự về cuộc sống, những khó khăn và bất hạnh của bà con nơi đây.

Để đảm bảo công bằng, mỗi gia đình sẽ nhận được 1 phần quà trong khoảng hành trình san sẻ yêu thương vì cộng đồng tại Đắk Lắk. Dù ko lớn nhưng lại có ý nghĩa ý thức đối với hầu hết mọi người. người nào ai cũng cảm thấy biết ơn và may mắn khi được tập đoàn quan tâm và viện trợ.

Lời kết
Trên đây là bài viết giới thiệu hành trình san sớt yêu thương vì cộng đồng tại Đắk Lắk sở hữu ý nghĩa sâu sắc của OKVIP. kỳ vọng rằng trong khoảng thời gian dài, tập đoàn sẽ còn vững mạnh vững mạnh hơn nữa để sở hữu kinh phí tổ chức rộng rãi hoạt động trong khoảng thiện.

Thông tin liên hệ


: okvipio
:
:
:
: