Đặt banner 324 x 100

Hành Trình Lan Tỏa Yêu Thương Jun88 Cho Đi Là Còn Mãi


Hành trình lan tỏa yêu thương do Jun88 công ty nối tiếp sự thành công của những chương trình thiện nguyện trước ấy. Hoạt động tuyển lựa đơn vị tại quận Cai Lậy, tỉnh giấc Tiền Giang. Đây là 1 thị xã nghèo của thức giấc Tiền Giang có điều kiện kinh tế cạnh tranh. cùng Okvip Nhận định đông đảo những thông tin phê duyệt chương trình thiện nguyện do Jun88 công ty lần này.

Thông báo tổng quan về hành trình lan tỏa yêu thương
Hành trình lan tỏa yêu thương do Jun88 tổ chức để hỗ viện trợ đỡ bà con gặp khó khăn và các em học trò nghèo. Địa điểm lựa chọn để tổ chức chương trình là tại trường tiểu học Nguyễn Chí Liêm, phố Long Tiên, huyện Cai Lậy, tỉnh giấc Tiền Giang. Chương trình công ty chia ra làm cho hai giai đoạn, ban sơ là phát quà cho bà con nghèo tại huyện Cai Lậy, sau đó là phát quà cho trẻ con nghèo tại trường tiểu học Nguyễn Chí Liêm.

Phát quà cho bà con nghèo
Chương trình do Jun88 doanh nghiệp được hàng ngũ tổ chức chuẩn bị các quà tặng chu đáo để dành tặng cho bà con có cảnh ngộ khó khăn. Số lượng quà chuẩn bị cho đợt thiện nguyện này là 100 phần. Mỗi phần quà với giá trị là 300.000 đồng bao gồm các cần yếu phẩm như gạo, con đường, nước mắm, nước tương…

những giải thưởng tuy với giá trị không lớn, nhưng phần nào hỗ viện trợ đỡ những bà con gặp khó khăn trong cuộc sống. Bà con với thêm nhu yếu phẩm sử dụng hàng ngày để đỡ đần vốn đầu tư cho gia đình.

Phát quà cho học trò nghèo
Hành trình lan tỏa yêu thương do Jun88 doanh nghiệp tiếp diễn mang chương trình phát quà cho học trò nghèo. Điểm trường lần này chương trình chọn lọc là trường tiểu học Nguyễn Chí Liêm, phường Long Tiên, huyện Cai Lậy, Tiền Giang. Đây là điểm trường nghèo của tỉnh giấc Tiền Giang có nhiều cảnh ngộ khó khăn.

lực lượng tổ chức chuẩn bị 400 phần quà dành cho học sinh nghèo, học giỏi. 400 Phần quà bao gồm phổ thông món quà với trị giá khác nhau để hỗ trợ giúp đỡ các em với cảnh ngộ khó khăn.

50 phần học bổng có trị giá 300.000 đồng bao gồm mang sách vở, ba lô và đồ tiêu dùng học tập để tương trợ cho các em đến trường.
10 mẫu xe đạp được trao tặng cho 10 em học sinh với hoàn cảnh cạnh tranh nhất, không với phương tiện chuyển di đến trường.
350 phần quà nhỏ dành cho các em tham gia bao gồm mang dụng cụ học tập như thước, bút, vở, tập…
Ý nghĩa hành trình lan tỏa yêu thương cùng Jun88
Hành trình lan tỏa yêu thương cộng Jun88 là chương trình mang ý nghĩa nhân văn mang mục đích lan tỏa sự rét mướt cho cộng đồng. Đây là 1 Dự án nhỏ trong đông đảo chương trình mà Jun88 triển khai. trong khoảng thời gian dài ko xa, đa dạng Công trình thiện nguyện nối tiếp được diễn ra trên khắp đất nước Việt Nam.

Trao yêu thương
Trong cuộc sống này, mọi người đều với điều kiện sống ko giống nhau. Người sống trong sang giàu, không cần phải lo cơm áo gạo tiền. Người chật vật với các điều kiện sống, chạy ăn từng bữa.

Chương trình thiện nguyện doanh nghiệp với mục đích viện trợ những bà con với cảnh ngộ khó khăn. ngoài ra, Công trình viện trợ các em học sinh nghèo, điều kiện học tập khó khăn nhưng mang ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Qua nhiều lần công ty, Jun88 cảm nhận được nụ cười và ánh mắt hạnh phúc của người nhận. Đây chính là động lực lớn lớn để tổ chức tiếp diễn thực hiện những chương trình thiện nguyện để kết nối yêu thương cho cộng đồng. Sự hạnh phúc của người khác chính là tiêu chí mà chương trình thiện nguyện do Jun88 doanh nghiệp mong muốn mang được.

Hoạt động ý nghĩa
Hành tinh lan tỏa yêu thương cùng Jun88 là Công trình ý nghĩa với tính nhân văn cao cả. Ý nghĩa xuyên suốt chương trình giống mang câu “Lá lành đùm lá rách”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng/Tuy rằng khác giống nhưng chung 1 giàn”. Chương trình tổ chức mang mong muốn san sẻ yêu thương đối mang những cảnh ngộ không may trong cuộc sống.

đội ngũ của Jun88 đã thức dậy trong khoảng rất sớm để chuẩn bị những quà tặng trao tặng cho bà con cũng như những em học trò. Phần quà tuy sở hữu giá trị không to nhưng là nguồn động lực để khích lệ tinh thần cho người dân địa phương.

Cho đi là mãi mãi
Việc đơn vị hành trình lan tỏa yêu thương trao đi những phần quà, nhận lại các nụ cười và sự yêu thương. Đây chính là động lực khôn cùng to lớn để xua tan đi mọi mỏi mệt, cảm nhận niềm vui đong đầy.

Dự án được diễn ra thường xuyên sở hữu mục đích lan tỏa phổ quát điều tích cực hơn nữa cho công ty cũng như cá nhân sở hữu điều kiện. Họ cùng nhau chung tay góp sức cộng Jun88 tổ chức thêm nhiều tiết mục thiện nguyện ý nghĩa.

Sau khi chấm dứt hành trình lan tỏa yêu thương cộng Jun88, ai nấy cũng đều cảm thấy hạnh phúc và hăng hái. Chương biểu diễn ra cực kỳ rẻ đẹp và những giải thưởng được trao tận tay bà con, các em học trò. chắc chắn lâu dài ko xa, Jun88 tiếp diễn phát triển Công trình thiện nguyện phổ quát hơn nữa tại những thị thành khác trên cả nước. Phần quà chuẩn bị phổ thông hơn, có trị giá cao hơn để trao tặng tay các người cần giúp đỡ. 

Thông tin liên hệ


: okvipio
:
:
:
: