Đặt banner 324 x 100

Okvip Tặng Quà Tại Cửa Khẩu Biên Giới Trong Tháng 10/2023


Okvip là 1 trong các tập đoàn tiêu khiển uy tín luôn thực hiện cam kết của mình trong việc xây dựng phường hội. Cụ thể, đơn vị vừa tặng quà tại cửa khẩu biên thuỳ cho lực lượng vũ trang, quần chúng và đàn bà mang tình cảnh cạnh tranh. Hãy cùng khám phá hoạt động trong khoảng thiện nổi trội của nhãn hiệu này trong bài đăng dưới đây.

Các nét chính về nhãn hiệu Okvip
với thể bạn chưa biết Okvip là 1 trong những tập đoàn hàng đầu chuyên về ngành nghề giải trí trực tuyến tại châu Á. Nơi đây không chỉ lừng danh có những sản phẩm và dịch vụ cá cược chất lượng mà còn về nghĩa cử cao đẹp. Dù chỉ mới nổi bật nhưng Okvip luôn kiêu hãnh về các hoạt động ý nghĩa mà doanh nghiệp đã thực hành trong suốt thời gian qua.

Theo thông tin chính thức, Okvip đã chi ra một phần lợi nhuận từ doanh thu của họ để đóng góp vào các chương trình từ thiện. đặc biệt hơn, công ty cam kết tận dụng 30% trên tổng lợi nhuận đó để hỗ trợ các người thuộc diện chính sách như: Người nghèo, người khuyết tật, học sinh mang tình cảnh khó khăn hay tặng quà tại cửa khẩu cho phụ nữ, người già neo đơn.

mặc dù các chương trình ý nghĩa của Okvip với thể diễn ra ở bất cứ đâu nhưng đều phản ảnh tinh thần nhân bản của tập đoàn. Theo nhóm sáng lập, việc đóng góp cho xã hội luôn là một phần phận sự của họ cho cộng đồng và xã hội khi này.

Okvip với hoạt động tặng quà tại cửa khẩu trong tháng 10
Vào tháng 10 mới đây, đại diện Okvip đã mang chuyến đi tới những cửa khẩu biên cương để tặng quà cho những đối tượng có cảnh ngộ khó khăn. đi cùng trong chương trình này là các tổ chức Đồn Biên phòng cửa khẩu, tổ chức, cá nhân với tấm lòng hảo tâm.

hỗ trợ tặng quà tại cửa khẩu cho hàng ngũ vũ trang và quần chúng. #
Vào ngày 8/10/2023, Okvip đã tới buổi tuyên truyền, tặng quà cho đội ngũ vũ trang và quần chúng. # các bản giáp biên thuỳ Việt Nam – Lào. đi cùng với đại diện Đồn Biên Phòng Cửa khẩu A Đớt (Bộ đội biên phòng tại Huế) có Hội chữ thập đỏ huyện A Lưới và các đơn vị, tư nhân.

Nhân dịp này, tập đoàn phối hợp có những tổ chức trên tặng 130 suất cho đội ngũ vũ trang thuộc Đại đội bảo vệ biên cương 531, quận Kà Lừm, thức giấc Sê Kông (Lào). bên cạnh đó, công ty đã góp thêm hàng chục suất quà cho các hộ gia đình nghèo có cảnh ngộ đặc thù khó khăn thuộc thôn A Tin, thị trấn Lâm Đớt, quận A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoạt động tặng quà tại cửa khẩu này của Okvip giúp góp phần nâng cao nhận thức luật pháp cho quần chúng sinh sống 2 bên biên cương Việt – Lào. song song, tập đoàn cũng chung tay thắt chặt tình kết đoàn hữu hảo giữa hàng ngũ vũ trang và dân chúng tại cửa khẩu.

Okvip tặng quà cho nữ giới có tình cảnh cạnh tranh
Ngày 20/10 cách đây không lâu, Okvip tiếp tục thực hiện hoạt động tặng quà tại cửa khẩu ở thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên. Cụ thể, tổ chức cùng Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, hội liên hợp nữ giới huyện Thoại Sơn, An Giang đã đơn vị trao 5 phần vốn sinh kế cho hội viên đàn bà với tình cảnh cạnh tranh ở phố Tịnh Biên nhân dịp ngày đàn bà Việt Nam.

Cũng trong ngày 23/10, tập đoàn đã cùng UBND thị trấn Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên trao tặng 40 phần quà cho các hội viên đàn bà có tình cảnh cạnh tranh thuộc xã Nhơn Hưng.

có thể thấy rằng nhờ hoạt động thiết thực của Okvip cũng như các uỷ ban, công ty đã kịp thời tương trợ cho nữ giới nghèo vùng biên thuỳ. Hoạt động tặng quà tại cửa khẩu của tập đoàn đã giúp họ vươn lên làm giàu cộng lính biên phòng xây dựng, bảo kê chủ quyền bờ cõi, an ninh biên giới đất nước.

Các kế hoạch mới của Okvip lâu dài
Đồng cảm, sẻ chia và không dừng tiến lên là kim chỉ nam cho mọi hoạt động từ thiện của Okvip, trong ấy có việc tặng quà tại cửa khẩu. doanh nghiệp cũng đã và đang lập ra phổ biến kế hoạch, Công trình khác nhằm hướng đến lợi ích cho cộng đồng, thị trấn hội.

doanh nghiệp mong muốn góp phần trợ giúp những mảnh đời cạnh tranh tại châu Á. trong khoảng thời gian dài gần, tổ chức sẽ còn phát triển và mở rộng hơn nữa phổ biến sự kiện ý nghĩa hơn. Qua hoạt động tặng quà tại cửa khẩu lần này, Okvip cũng hy vọng sẽ tạo thời cơ cho những đối tượng đặc trưng với thể lớn mạnh kỹ năng, nghề nghiệp để có cuộc sống tốt đẹp.

Tập đoàn vẫn luôn chú trọng việc vun đắp uy tín, niềm tin qua những khoản tiêu xài được công khai, minh bạch. cùng lúc, mọi kết quả, tình hình của những đối tượng cũng sẽ được đơn vị cập nhật mới để cho mọi người được biết. 

Thông tin liên hệ


: okvipio
:
:
:
: