Đặt banner 324 x 100

OKVIP Tổ Chức Thi Đấu Nhảy Bao Bố Nữ 2023 Cực Hấp Dẫn


OKVIP là tổ chức tiêu khiển uy tín và nức tiếng bậc nhất châu Á bây giờ. Mỗi năm, tập đoàn này thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao, vui chơi tiêu khiển để làm cho nâng cao tình đoàn kết và tương tác giữa các nhân viên. Trong ấy, phải kể đến sự kiện NHẢY BAO BỐ NỮ khôn cùng là vui vẻ và hấp dẫn đầu năm 2023 cách đây không lâu.

OKVIP công ty giải nhảy đầm bao bố nữ 2023
OKVIP là tập đoàn tiêu khiển và cá cược trực tuyến hàng đầu hiện tại. tổ chức này hiện đang sở hữu hơn 20 thành viên, đấy đều là các website nhà dòng uy tín cộng hàng nghìn viên chức đang trực thuộc, khiến việc trong hệ thống. OKVIP rất coi trọng bộ máy nhân lực, cho nên hàng năm vẫn thường xuyên doanh nghiệp các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao đặc thù.

Trong đó, phải nói đến cuộc thi khiêu vũ bao bố nữ siêu hấp dẫn được diễn ra trong đầu năm nay. Giải đấu với sự góp mặt của rất nhiều các nữ viên chức đang làm việc trong tập đoàn. Điều này đã tạo ra bầu ko khí gặp mặt và giao lưu cực vui vẻ và thú vị.

Mục đích doanh nghiệp
Hàng năm, OKVIP thường công ty hàng loạt các hoạt động vui chơi tiêu khiển, thể thao dành cho toàn thể đối tượng viên chức. Và trong năm nay, một sự kiện đặc biệt đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tất cả của mọi người đó là giải đấu dancing bao bố nữ 2023.

Mục đích của hoạt động này đó là tăng sức khỏe và ý thức thể dục, thể thao đối sở hữu những người lao động nữ đang khiến việc tại tập đoàn. Qua đó giúp họ sở hữu trải nghiệm vận động vui vẻ và sảng khoái sau khoảng thời gian làm việc găng tay và nặng nhọc.

bên cạnh đó, nó cũng góp phần xây dựng 1 môi trường làm cho việc kết đoàn hơn, lành mạnh hơn. những nhân viên sẽ bắt đội sở hữu nhau và cùng nhau thi đấu để hướng tới mục tiêu nhận được tiền thưởng thắng lợi. thành ra họ sẽ với càng phổ quát thời cơ để trò chuyện, xúc tiếp, san sẻ cũng như học tập lẫn nhau.

Việc doanh nghiệp hoạt động ngoài giờ thế này còn giúp cho đời sống tinh thần của viên chức phát triển thành thấp hơn và phong phú hơn. trong khoảng đấy họ không chỉ mang những phút giây giải trí và thả sức vừa với thể nhận được khoản tiền thưởng nếu giành chiến thắng.

Đây quả thực là một trải nghiệm hoàn hảo, qua đó sẽ tiếp thêm cho những viên chức nhiều động lực hơn để sẵn sàng khiến việc hiệu quả và tạo ra rộng rãi trị giá cho tập đoàn.

thời kì & Địa điểm công ty
Giải thi đấu nhảy đầm bao bố dành cho nữ đã được OKVIP công ty vào ngày 1/1/2023 đầu năm nay. thời kì công ty thi đấu là lúc 23h30 tại tòa nhà ngày mai sở hữu sự tham dự đầy nồng hậu của những nhân viên nữ đang khiến cho việc tại tập đoàn. Cơ cấu giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, những đội xếp từ giải nhất đến giải tám đều sẽ có cơ hội nhận được tiền thắng lợi.

Luật chơi thi đấu dancing bao bố dành cho nữ
Về căn bản, luật chơi thi đấu nhảy đầm bao bố nữ do tập đoàn OKVIP đơn vị cũng giống mang cuộc thi nhảy đầm bao bố cướp cờ bình thường. Ban tổ chức sẽ chia thành các đội cụ thể sở hữu thành viên khăng khăng, cũng như định sẵn 2 vạch đích cho 2 đội.

Nhiệm vụ của mọi người đấy là sở hữu một tròng bao bố vào 2 chân và giữ cho mép của bao phải cao hơn so với đầu gối. Sau khi nghe được hiệu lệnh khởi đầu, cầu thủ sẽ nhảy về phía trước sau cho đến đích, lấy lá cờ rồi mau chóng quay trở về vị trí phát xuất ban sơ. Sau đấy đồng đội sẽ tiếp diễn thay thế dancing lên cướp cờ, cho đến khi nào đầy đủ những thành viên trong đội hoàn tất là được. chung cục đội nào có đủ các lá cờ về trước chỉ mất khoảng ngắn nhất sẽ là đội giành thắng cuộc.

giây lát thi khiêu vũ bao bố nữ cực quyến rũ
Giải đấu nhảy đầm bao bố nữ năm nay được diễn ra vào ngày 1/1/2023 mang các trận thi đấu vô cùng quyến rũ. những nữ nhân viên của chúng ta đã cộng nhau tập trung và chia thành các đội khác nhau. Sau ấy trải qua phổ quát cuộc đấu vòng mẫu cực gay cấn. cuối cùng những loại tên xuất sắc nhất cũng đã xuất hiện.

Cơ cấu giải thưởng lên tới 100 triệu đồng – đây là 1 phần thưởng khôn cùng là đáng hy vọng, đúng ko nào? Chính do vậy ai cũng bước vào trận chiến bao bố sở hữu tinh thần mạnh mẽ, ko ngại va chạm.

nhảy đầm bao bố ko chỉ đơn thuần làm cho sao cầm dòng bao bố đúng bí quyết và chuyển dịch nhanh chóng nhất về đích. không những thế còn có rất là phổ biến lệ luật, nếu như người tham gia ko hiểu rõ và tuân thủ thì sẽ bị mẫu ngay tức khắc. Mỗi trận bao bố diễn ra đều có các vị ban giám khảo đầy chuyên môn xuất hiện. Qua đó OKVIP đảm bảo cuộc thi sẽ diễn ra 1 cách minh bạch, rõ ràng và công bằng nhất.

Lời kết
Bài viết trên đây đã cập nhật cho bạn chi tiết về thông báo của giải thi đấu nhảy đầm bao bố nữ hết sức quyến rũ được tổ chức vào đầu năm 2023. Đây được coi là 1 hoạt động vui chơi giúp nâng cao ý thức, sức khỏe cũng như nâng cao cơ hội được giao lưu, chuyện trò trực tiếp giữa mọi người. 

Thông tin liên hệ


: okvipio
:
:
:
: