Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi đổi tướng góc nhìn của nhân tướng học


Hỏi: Mũi em cũng không đến mức là tẹt. Khuyết điểm cũng không có nhiều. Nhưng đợt rồi em đi xem bói thì Thầy phán là phải nâng mũi. Mũi cao lên xíu nữa thì đường tiền tài của em mới được khai thông. Có thật là nâng mũi đổi tướng không bác sĩ? bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp phù hợp với ạ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ. (Nguyễn Thị Lụa, bến Lức)

Đáp: Chào Lụa,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để biết được nâng mũi đổi tướng hay không, Lụa hãy tham khảo bài viết sau nhé!

NÂNG MŨI ĐỔI TƯỚNG THẬT HAY KHÔNG?

Nằm ở vị trí bệnh viện thẩm mỹ của gương mặt. Chiếc mũi không chỉ là thước đo nhan sắc, mà còn là yếu tố quan trọng để dự đoán hậu vận của con người. Về mặt thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi dài bằng 1/3 khuôn mặt. Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đỉnh cằm, đầu môi phải tạo thành 1 đường thẳng.

Còn xét về mặt tướng pháp, mũi được xem là tượng trưng cho tiền tài. Vì thế mà nhiều người thường cho rằng nâng mũi đổi tướng. Điều này cũng không hoàn toàn là vô lý. bởi đã có nhiều khách hàng thay đổi hoàn toàn sau khi nâng mũi. Họ không chỉ đẹp hơn, sang trọng hơn. Mà cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn hơn, rộng mở về tiền tài và tình duyên.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI ĐỔI TƯỚNG – NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI PHỔ bIẾN

Với mong muốn nâng mũi đổi tướng, nhiều khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Những phương pháp thường được khách hàng lựa chọn là:

Nâng mũi Hàn Quốc: Nhờ sử dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc cao cấp mà dáng mũi sẽ cao và đẹp đúng chuẩn.

Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn tự thân nên giúp bảo vệ đầu mũi tốt hơn đến 10 lần.

Nâng mũi S Line: Vừa nâng mũi cao, vừa khắc phục mọi khuyết điểm của mũi. Cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo không tỳ vết.

Nâng mũi không phẫu thuật: Phương pháp nâng mũi không đau, không kiêng cữ. Hiệu quả rõ rệt sau 15 phút.

NÂNG MŨI ĐỔI TƯỚNG – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI CHẤT LƯỢNG CAO

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất TP HCM hiện nay. Ước tính mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100% và giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp như mơ ước. Thậm chí là nâng mũi đổi tướng.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn. bác sĩ cũng sẽ là người chịu trách nhiệm nâng mũi cho bạn. Tính đến nay, bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Thêm vào đó, bác sĩ từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế mà cực kỳ am hiểu về các phương pháp nâng mũi hiện nay. Với vốn kiến thức sâu rộng của mình, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác cho bạn về vấn đề nâng mũi đổi tướng. Và cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích khác.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI ĐỔI TƯỚNG – 03 YẾU TỐ “VÀNG” CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Dịch vụ nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Được các chị em “săn đón” nồng nhiệt. bởi thực hiện nâng mũi ở đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng có được chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, thanh tú và đẹp chuẩn từng centimet. Với chiếc mũi thanh thoát, hài hòa với các đường nét trên gương mặt, sẽ càng tôn thêm vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của các nàng. Nhờ đó, các chị em có thể tràn đầy tự tin cũng như có thêm nhiều cơ hội tốt và gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và tình yêu. Đây chính là điều các chị em muốn nâng mũi đổi tướng rất quan tâm.

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời như thế sau nâng mũi đổi tướng, tất cả là nhờ vào bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Ngoài những yếu tố như sử dụng chất liệu sụn nâng cao cấp, ứng dụng các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất, trình độ chuyên môn cao và tay nghề khéo léo của bác sĩ đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. bệnh viện còn có nhiều ưu thế siêu Việt như sau:

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

Quy trình nâng mũi chuẩn an toàn

Lựa chọn nâng mũi đổi tướng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Giúp ca nâng mũi được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, quá trình diễn ra suôn sẻ và kết thúc thành công tốt đẹp. Cam kết mang đến cho các nàng chiếc mũi cao thon, xinh xắn và vô cùng hoàn hảo.

Theo đó, quy trình nâng mũi đổi tướng của các chị em sẽ được các y bác sĩ bảo đảm thực hiện chặt chẽ trong điều kiện vô trùng tuyệt đối với các bước thực hiện khép kín như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước tiên, các chị em sẽ được bác sĩ Hùng thăm khám tình trạng mũi, lắng nghe những mong muốn và sau đó là tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi đo vẽ dáng mũi xong, các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi để không cảm thấy bất kì cơn đau hay cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Với phương pháp nâng mũi đã lựa chọn ở bước 1, trong thời gian trung bình khoảng 30 đến 45 phút, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác và kỹ thuật nâng mũi phù hợp. Giúp các chị em kiến tạo sóng mũi cao thẳng, thon gọn và đẹp thanh tú như ý muốn nâng mũi đổi tướng.

bước 4: Kết thúc quy trình

Vết mổ sẽ được khâu lại thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sau khi bác sĩ đã định hình chiếc mũi hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Đồng thời, các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất để chúng mờ dần và không để lại sẹo.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Quá trình nâng mũi kết thúc, các chị em sẽ được nghỉ ngơi tầm 15 đến 20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện. Kết hợp với chườm đá giảm sưng. Sau đó, các nàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm mũi tại nhà đúng cách để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn nâng mũi đổi tướng và có thể ra về ngay trong ngày.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi đổi tướng tại đây: nâng mũi đổi tướng

Thông tin liên hệ


: phambinhan08
:
:
:
: