Đặt banner 324 x 100

Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin)


vtqshop

Top 10 Mẫu Giày Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin)

Giày mọi nữ – hay còn gọi là giày moca hoặc giày mocassin dần trở nên ưa chuộng bởi phái nữ bởi không chỉ có thiết kế thời trang mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Chi tiết tại đây 

Nhiều thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam như Đông Hải, JOTI, Pixie, v.v. cũng cho ra mắt nhiều mẫu giày mọi, giày moca hay giày mocassin đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, giữa nhiều mẫu giàu mọi, giày moca hay giày moccasin đa dạng như thế, có lẽ nhiều người sẽ bối rối khi không biết giày mọi nữ nào phù hợp với mình nhất.

 

Để giải quyết vấn đề nan giải này, mybest sẽ đem đến cho bạn cách chọn cùng với  Cùng mybest tham khảo những thông tin hữu ích để chọn giày mọi dành riêng cho bạn nhé!

Giày Mọi Nữ Là Gì?


Giày Mọi Là Gì?

Giày mọi nữ, giày moca hay giày moccasin là một loại giày da mềm đế thấp có mũi giày hình chữ U, được khâu với đế giày bằng một đường chỉ, ôm lấy các ngón chân.

Giày mọi, giày moca hay giày moccasin bắt nguồn từ giày của người Mỹ bản địa. Ban đầu, chúng được nam giới ưa chuộng và dần dần được xem mặt hàng thời trang của phụ nữ. Giày mọi, giày moca hay giày moccasin chất liệu da lộn thường được bán vào mùa thu đông vì chúng giúp giữ ấm bàn chân bạn. Ngoài ra, giày mọi có thiết kế gót thấp sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi đi bộ.

Ngày nay, giày mọi nữ, giày moca hay giày moccasin được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn kể cả trong mùa xuân. Hãy cùng mybest lựa chọn cho bạn một đôi giày mọi ưng ý nhé!


Phản hồi nếu thông tin chưa chuẩn xác

Phân Biệt Giày Moccasin Và Giày Loafer


Phân Biệt Giày Moccasin Và Giày Loafer

Giày mọi nữ hay giày moca, giày moccasin hay thường bị nhầm lẫn với giày loafer. Như vậy, giữa 2 loại giày này có sự khác biệt như thế nào? Bạn hãy cùng mybest điểm qua một số nhé!

  • Chỉ may trên thân giày nổi bật: Khác với giày loafer thường được may với đường chỉ nhỏ chìm để chúng trông đơn giản nhất có thể. Giày mọi, giày moca hay giày moccasin thường được may chỉ nổi bật nên rất dễ nhận ra.
  • Đế giày cao su độn cao hoặc đế bệt: Điểm đặc trưng của giày mọi, giày moca hay giày moccasin là thiết kế đế bệt hoặc đế độn cao với các rãnh bám có chức năng nâng đỡ bàn chân, tăng ma sát và giảm lực sốc hiệu quả hơn.
  • Chất liệu đa dạng: Khác với giày loafer, giày mọi, giày moca hay giày moccasin có thể làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như da bò, da lộn, vải, v.v..

Phản hồi nếu thông tin chưa chuẩn xác

Cách Chọn Mẫu Giày Mọi Nữ

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu cho bạn 3 điểm lưu ý để có thể lựa chọn một đôi giày mọi nữ, giày moca hay giày mocassin ưng ý nhé!


1

Kiểm Tra Kích Thước Giày Mọi


Kiểm Tra Kích Thước Giày Mọi

Tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn cho mình một đôi giày mọi nữ, giày moca hay giày moccasin ưng ý chính là chọn giày có kích thước phù hợp với bàn chân bạn. Giày mang thương hiệu VN thường sẽ nhỏ hơn giày của các thương hiệu nước ngoài một chút. Vì vậy, nếu có điều kiện thuận tiện, bạn nên mang thử giày trước khi mua, hoặc liên hệ với người bán để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Ngoài ra, kiểm tra chiều rộng và hình dáng của mũi giày (mũi tròn, mũi vuông) cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc chọn lựa kiểm dáng giày mọi phù hợp với đặc điểm bàn chân.


2

Màu Sắc Tạo Điểm Nhấn Thời Trang


Màu Sắc Tạo Điểm Nhấn Thời Trang

Những màu sắc bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho đôi giày mọi moccasin của mình mà không cần suy nghĩ quá nhiều vì chúng phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi và nhiều kiểu trang phục khác nhau. Sau đây là 3 tông màu giày mọi nữ, giày moca hay giày moccasin thường thấy:

  • Màu nâu nhạt, nâu da bò: Màu nâu cơ bản truyền thống tô điểm thêm phong cách cổ điển, vintage.
  • Màu đen: Sắc đen thích hợp để phối với mọi kiểu dáng quần áo của bạn, đem hình ảnh trưởng thành, chín chắn cho người đối diện.
  • Màu trắng, trắng kem: Màu trắng thường gây ấn tượng ngây thơ, trẻ trung và nữ tính.

Ngoài ra, giày mọi, giày moca hay giày moccasin còn có những màu đơn sắc khác như xanh dương, hồng, đỏ để bạn lựa chọn, thay đổi phong cách thời trang nhưng vẫn trang nhã, lịch sự.


3

Chọn Kiểu Giày Mọi Phù Hợp

Ngoài kiểu giày mọi mang kiểu dáng truyền thống, hiện nay các thương hiệu đang không ngừng sáng tạo ra những kiểu giày mọi mới lạ, thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng hơn. Với nhiều kiểu dáng như vậy có lẽ sẽ gây khó khăn cho bạn khi mới bắt đầu lựa chọn một đôi giày mọi yêu thích cho chính mình.

Vì vậy, sau đây là 3 kiểu giày mọi nữ , giày moca hay giày moccasin mà mybest sẽ giới thiệu đến cho bạn. Bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một đôi giày mọi phù hợp với nhu cầu nhé!

Giày Mọi Thiết Kế Truyền Thống: Vintage, Cổ Điển

Giày Mọi Thiết Kế Truyền Thống: Vintage, Cổ Điển

Nguồn: 

 

Giày mọi nữ thiết kế truyền thống thường được thiết kế phần nối liền mũi giày và thân giày được khâu với nhau bằng các đường chỉ lớn chắc chắn, làm nổi bật phong cách cổ điển nhưng không kém phần cá tính. Một số giày mọi chọn cách may bằng các đường chỉ nhỏ để thể hiện sự tinh tế.

Giày mọi với thiết kế này phù hợp với môi trường công sở trang trọng. Bạn có thể phối giày mọi này với quần tây ống đứng, váy dài midi hoặc áo sơ mi, áo vest sẽ khiến bạn thêm phần hiện đại, tạo sự tin tưởng với người đối diện.

Giày Mọi Thiết Kế Đế Độn Cao: Cá Tính, Trưởng Thành

Giày Mọi Thiết Kế Đế Độn Cao: Cá Tính, Trưởng Thành

Nguồn:vtqshop

Hiện nay, giày mọi thiết kế đế cao càng được ưa chuộng với phái nữ hơn bởi mang phong cách sang trọng nhưng không kém phần trưởng thành. Thiết kế đế cao từ 2 cm đến 5 cm sẽ giúp các nàng “nấm lùn” nổi bật hơn, tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát, nữ  tính hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu mang giày mọi, giày moca hay giày moccasin và chưa quen đi giày có thiết kế đế độn cao thì có thể bị đau chân nếu sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy, bạn nên hạn chế đi giày mọi đế độn cao trong thời gian dài nhé!

Giày Mọi Đế Bệt, Búp Bê: Năng Động, Trẻ Trung

có thế bạn  sẽ thích nhấn vào đáy

Thông tin liên hệ


: ngoctai22
:
:
:
: