Đặt banner 324 x 100

Cách khắc phục lỗi Zalo bị chặn tìm quanh đây


Bạn đã biết nguyên nhân vì đâu mà. Zalo bị chặn tìm quanh đây chưa? Và cách xử lý những lỗi hay gặp này như thế nào để nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn hãy dành ra ít phút tìm hiểu ngay những phân tích sau đây của chienthuatgame.com nhé.

Cách khắc phục lỗi Zalo bị chặn tìm quanh đây

Để khắc phục lỗi Zalo bị chặn tìm quanh đây trên thiết bị điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn hãy tra cứu cụ thể các bước hướng dẫn sau:

Khắc phục lỗi Zalo bị chặn tìm quanh đây trên iPhone

  • Bước 1: Bạn mở điện thoại iPhone của mình lên và đăng nhập vào mục cài đặt. Sau đó, bấm chọn quyền riêng tư.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn thư mục dịch vụ định vị.
 
  • Bước 3: Tìm ứng dụng Zalo trên iPhone của bạn để bật quyền truy cập vị trí khi dùng ứng dụng. Khi màn hình hiển thị mũi tên màu tím có nghĩa là đã thành công.
 

Sửa lỗi Zalo bị chặn tìm quanh đây trên Android

Cũng gần giống với lỗi trên IOS thì hệ điều hành Android khi bị lỗi Zalo chặn tìm quanh đây. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở điện thoại của mình lên và nhấn giữ biểu tượng Zalo, cho đến khi xuất hiện menu nhỏ. Lúc này, bạn hãy tiếp tục chọn mục thông tin.
  • Bước 2: Tiếp theo chọn mục quyền trên ứng dụng, và bạn tìm đến vị trí.
 
  • Bước 3: Sau đó kích đúp chuột và lựa chọn luôn cho phép để bật chức năng định vị vị trí. Khi đã thực hiện xong bước này, thì Zalo của bạn đã hoạt động được chức năng tìm quanh đây.

→ Nếu tất cả những cách trên đều không thể khắc phục được lỗi, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của Zalo tại đây: 1900.561.558 để gặp nhân viên hướng dẫn chi tiết.

>>> Nhiều người xem: Nhận cuộc gọi Zalo bằng tai nghe Bluetooth trên Android, iPhone

Cách khắc phục lỗi tìm quanh đây trên Zalo đơn giản

Ngoài những cách xử lý trên, bạn có thể áp dụng những cách tuy đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả được chienthuatgame chia sẻ sau đây:

+ Đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản Zalo của bạn.

+ Nếu vẫn không thể sử dụng tính năng Tìm quanh đây, hãy thử khởi động lại ứng dụng Zalo.

+ Nếu tính năng tìm quanh đây vẫn không hoạt động, bạn có thể xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình. Sau đó, hãy khởi động lại ứng dụng Zalo và thử lại tính năng tìm quanh đây.

+ Nếu các bước trên không giúp bạn khắc phục được vấn đề, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Zalo để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Lưu ý: Bạn cũng có thể tham khảo chính sách và quy định của Zalo để biết thêm thông tin về việc sử dụng tính năng Tìm quanh đây trên ứng dụng.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: