Đặt banner 324 x 100

Tác hại của khói thuốc lá đối với não - Dancing Juices


Thuốc lá là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong tại nhiều quốc gia. Những tác hại của thuốc lá được biết đến phổ biến như tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư, các bệnh phổi và nhiều vấn đề sức khỏe đi kèm. Vậy trên não bộ, thuốc lá có những ảnh hưởng như thế nào? 

Phụ thuộc vào nicotine

Các chuyên gia cho rằng, hút thuốc lá có thể khiến não bộ thay đổi và có thể dẫn đến hội chứng cai khi bạn đang cố gắng từ bỏ nó. Hội chứng cai là hội chứng với các tình trạng như lo lắng, khó chịu trong cơ thể và cảm giác thèm nicotine mạnh mẽ. Khi gặp phải hội chứng này, nhiều người sẽ tìm đến điếu thuốc và hút trở lại. 

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 BP Mods Lightsaber Model L

Sự thay đổi này xảy ra trong não bộ là kết quả của một quá trình lặp đi lặp lại lâu dài dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào nicotine, bởi vì cơ thể bạn đang cảm thấy sự cần thiết của chất này trong hệ thống. Theo đó, bạn càng phụ thuộc bao nhiêu thì việc từ bỏ càng khó bấy nhiêu.

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 NEVOKS Feelin A1 30W

Ảnh hưởng của nicotine có thể mất một thời gian để nhận thấy, trong đó những ảnh hưởng đến tim mạch và phổi sẽ là những điều đầu tiên mà bạn nhận ra.

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 ASPIRE Cyber X Pod Kit