Đặt banner 324 x 100

Dự án Lumi Hà Nội - ốc đảo xanh nổi bật giữa lòng thủ đô


Khám phá ngày sự kết hợp tuyệt vời giữa lối sống đô thị hiện đại và không gian xanh mát tại Lumi Hà Nội Capitaland. Với vị trí đắc địa nằm bên cạnh trái tim của thủ đô, Lumi Hà Nội mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp với tiện ích đa dạng và không gian sống sang trọng.
Tổng quan dự án Lumi Hà Nội được ví như một ốc đảo xanh nổi bật giữa lòng thủ đô. Dự án nằm trong khu đô thị mới Tây Mỗ Đại Mỗ, một khu vực đang ngày càng gia tăng sự phát triển năng động của Hà Nội. Dự án được bao quanh bởi hệ thống cảnh quan rộng lớn với 4,3 ha cây xanh, hồ sinh thái, hệ thống sinh cảnh,... mang đến cho cư dân một không gian sống lành mạnh, năng động.
Lumi Hanoi là dự án căn hộ cao cấp do CapitaLand Development phát triển, Với vị trí vàng đắc địa ở phía tây của Hà Nội. Dự án có tổng diện tích khu đất gần 5,6 ha kết hợp với tổng giá trị phát triển dự kiến khoảng hơn 1 tỷ đô la Singapore ( khoảng 18.00 tỷ đồng).



Thông tin vị trí đắc địa của dự án Lumi Hà Nội
Chung cư Lumi Hà Nội tọa lạc tại 2 khu phố Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Điều đặc biệt hơn nữa là vị trí dự án khi nằm trên Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường chính kết nối nhiều khu vực quan trọng trong thủ đô Hà Nội.
Cư dân sống tại đây đều có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm khi dự án nằm giữa vành đai 3 và vành đai 3.5. Kết nối tiện ích giao thông hạ tầng dễ dàng. Và đây cũng chính là tiềm năng để các nhà đầu tư chú ý khi sản phẩm tăng giá theo hạ tầng của Solostar Mansion.
Với vị trí đắc địa này dự án còn được hưởng lợi từ đường 3.5 kéo dài được đưa vào sử dụng trong năm 2024. Qua đó chắc chắn sẽ tạo ra nhiều dư địa tăng giá của bất động sản khu vực này nói chung cũng như dự án Lumi Hà Nội nói riêng.
Từ chung cư Lumi Hà Nội ta có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố như:
● Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 15km
● Cách khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô 2km
● Cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ khoảng 30km
Với thực trạng nguồn cung cấp căn hộ tại Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm. Thì việc chung cư Lumi Hà Nội ra đời là đóng góp một phần quan trọng trong việc đáp ứng tình hình nhu cầu thực tế về nhà ở khu vực phí Tây thủ đô. Với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng từ cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và thuận tiện thì việc đầu tư dự án Lumi Hà Nội không thể bỏ qua.
Nếu bạn muốn an cư lạc nghiệp hay có ý định đầu tư hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chúng tôi để tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc, báo giá chi tiết liên quan tới sự án nhé!
Mọi thông tin chi tiết về Lumi Hà Nội Capitaland xin vui lòng liên hệ:
DỰ ÁN LUMI HÀ NỘI
Địa chỉ: S4.02 Khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 097.668.91.91
Email: cskh@lumihanoicapitaland.vn
Website: Lumihanoicapitaland.com.vn
 

Thông tin liên hệ


: nguyenthithanhnga
:
:
:
: