Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng sụn vành tai giá bao nhiêu tiền?


Mặc kệ sự đổi thay của mọi chuẩn mực cái đẹp. Chiếc mũi cao vẫn luôn là quy chuẩn cho đỉnh cao nhan sắc, mà mọi người hướng tới. Kể cả đó là phái mạnh hay phái yếu. Tuy nhiên, có rất ít người bẩm sinh đã sở hữu chiếc mũi đẹp. Chính vì thế, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) phát triển. Nhiều người đã tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ, để tiến hành nâng mũi bằng sụn vành tai.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG NÂNG MŨI bẰNG SỤN VÀNH TAI

Trong các dịch vụ nâng mũi, nâng mũi bằng sụn vành tai phổ biến. Và được ưa chuộng hơn cả. Ước tính mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện hơn 1.000 ca nâng mũi bọc sụn. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại kết quả vô cùng khả quan cho các khách hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ NÂNG MŨI bẰNG SỤN VÀNH TAI

Với mong muốn cho “ra đời” một kỹ thuật nâng mũi chất lượng hơn, bảo vệ mũi tốt hơn. Các chuyên gia thẩm mỹ đã dày công nghiên cứu. Và cuối cùng phát triển nên kỹ thuật nâng mũi bằng sụn vành tai. Phương pháp nâng mũi siêu hiệu quả, với khả năng bảo vệ đầu mũi tốt hơn gấp 10 lần so với kỹ thuật cũ.

[​IMG]


Phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai này có nhiều ưu điểm như:

Tạo hình mũi đẹp tự nhiên: Nhờ sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai) nên đầu mũi sau khi nâng sẽ có độ cong tự nhiên, mềm mại như thật.

Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi: Sụn vành tai sau khi ghép vào khoang mũi sẽ nhanh chóng liền với cấu trúc mũi. Từ đó tạo thành lớp đệm bảo vệ đầu mũi bền chắc hơn.

Hiệu quả lâu dài: Nâng mũi bằng sụn vành tai không chỉ giúp nâng mũi đẹp. Mà còn cho hiệu quả lâu dài và độ an toàn cao. Đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

VÌ SAO NÊN NÂNG MŨI bẰNG SỤN VÀNH TAI Ở bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi hàng đầu TP HCM hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Tất cả đều đạt tỷ lệ thành công 100%. Và đến nay vẫn chưa có trường hợp không hài lòng hay khiếu nại nào được ghi nhận.

Mọi ca nâng mũi bằng sụn vành tai ở bệnh viện thẩm mỹ, đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. bác sĩ Hùng hiện là Giám đốc chuyên môn của bệnh viện thẩm mỹ. Đồng thời là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, bác sĩ cực kỳ am hiểu về các phương pháp nâng mũi.

Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Trong đó, giá nâng mũi bằng sụn vành tai được nhiều khách hàng đánh giá là “mềm”, so với chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cũng thường tổ chức các chương trình ưu đãi lớn, để tri ân và khuyến khích khách hàng làm đẹp. Như:

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã hiểu hơn về dịch vụ nâng mũi bằng sụn vành tai. Để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh nhất, các bạn hãy liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay nhé.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

TIẾT LỘ 04 YẾU TỐ “VÀNG” GIÚP DỊCH VỤ NÂNG MŨI bẰNG SỤN VÀNH TAI Ở bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG THU HÚT HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG

Dịch vụ nâng mũi là một trong những dịch vụ được hội chị em ưa chuộng nhất hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Trong đó, dịch vụ nâng mũi bằng sụn vành tai nổi bật nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. bên cạnh tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và mức giá dịch vụ siêu ưu đãi, bệnh viện còn có:

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Được biết, phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai là phương pháp nâng mũi kết hợp cả 02 loại sụn là sụn nhân tạo và sụn tự thân vành tai để giúp các chị em có được chiếc mũi thon cao, đẹp chuẩn như mong muốn. Do đó, ngoài sụn tự thân thì những ca nâng mũi bọc sụn ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn sử dụng sụn nhân tạo có chất lượng cao cấp. 100% nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Cũng như đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng và độ an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA).

Với độ dẻo dai và độ tương thích cơ thể cực kì cao sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc sau nâng mũi bằng sụn vành tai. Không những giúp chị em sở hữu được chiếc mũi “dọc dừa” với sóng mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn và khắc phục triệt để được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ của các phương pháp nâng mũi truyền thống. Mà còn có khả năng duy trì vẻ đẹp này bền vững theo thời gian.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi tẹt có tốt không

Quy trình nâng mũi bằng sụn vành tai an toàn bậc nhất

Lựa chọn nâng mũi bằng sụn vành tai tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn quốc tế và của bộ Y Tế. Đảm bảo ca nâng mũi của các nàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn và thành công mỹ mãn. Theo đó, quy trình khép kín với các bước cụ thể như sau:

bước 1: Tư vấn, thăm khám

Trước khi thực hiện, các bạn sẽ được thăm khám tình trạng mũi và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Sau đó, sẽ được khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện nâng mũi.

bước 2: Tiến hành đo vẽ dáng mũi và gọt sụn nhân tạo

Dựa theo cấu trúc mũi và tổng thể các đường nét trên khuôn mặt của bạn, bác Sĩ sẽ thực hiện cắt gọt sụn nhân tạo sao cho cân đối. Để sóng mũi có độ cao vừa phải và hài hòa với đường nét sẵn có.

bước 3: Xử lý sụn tự thân vành tai

Ở bước này, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật lấy sụn tự thân ở vành tai và xử lý chúng. Sau đó, dùng để bao bọc phần đầu mũi trong lúc phẫu thuật.

bước 4: Sát khuẩn, gây tê

Để các nàng không còn cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình phẫu thuật, sau khi sát khuẩn xong, các chị em sẽ được gây tê vùng mũi.

bước 5: Thực hiện nâng mũi bằng sụn vành tai

bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo cao cấp để kiến tạo dáng mũi và sụn vành tai bao bọc đầu mũi. Đồng thời, cân chỉnh dáng mũi hài hòa và tự nhiên với khuôn mặt.

bước 6: Hoàn tất quy trình phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật, vết mổ sẽ được khâu đóng lại một cách tỉ mỉ và khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Sau đó, dùng băng dán cố định dáng mũi và các chị em có thể ra về ngay trong ngày.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi bằng sụn vành tai tại đây: nâng mũi bằng sụn vành tai