Đặt banner 324 x 100

Tình trạng khó xuất tinh và vì sao mắc phải?


  Tình trạng khó xuất tinh và vì sao mắc phải? là vấn đề mà nhiều cánh nam giới cảm thấy luôn đau đầu mỗi khi nghĩ đến. Sở dĩ như vậy, vì ít nhiều cũng có các đấng mày râu lâm vào tình cảnh này và trở nên vô cùng hoang mang, e ngại, cũng như tự ti trước mặt bạn tình hoặc bạn đợi khi đang quan hệ tình dục. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

  {tuvan}

Tình trạng khó xuất tinh và vì sao mắc phải?

  Tình trạng khó xuất tinh và vì sao mắc phải? luôn là chủ đề khiến cho rất nhiều nam giới phải thầm kín tìm hiểu, bởi đây cũng là vấn đề có phần nhạy cảm, cũng e ngại nếu ai biết được sẽ đánh giá bản thân nam giới còn nhiều hạn chế về mặt sức khỏe sinh lý.

  Quay lại chủ đề trên, theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: Khó xuất tinh hay chậm xuất tinh thì cũng là những biểu hiện “cảnh báo” sức khỏe và sinh lý nam giới gặp trục trặc và vấn đề, cho dù đạt các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục và dương vật đủ cương cứng nhưng không thể đẩy “tinh binh” ra ngoài như thường.

  Hiện tượng nam giới mắc phải tình trạng khó xuất tinh hay xuất tinh chậm chính là đã ít nhiều mắc phải rối loạn xuất tinh, gây nên sự khó khăn và “bất trắc” trong việc xuất tinh ở bản thân. Nếu phái mạnh không nhanh chóng được hỗ trợ điều trị, sẽ dẫn đến sự suy giảm về chức năng tình dục và sức khỏe sinh lý của bản thân, cũng như không thể xuất tinh như ý muốn. Từ đó, sẽ rất dễ dẫn đến giảm nhiệt trong mối quan hệ.

  Nói về vấn đề khó xuất tinh ở phái mạnh sẽ có rất nhiều yếu tố và nguyên nhân tác động đến. Chính vì thế, bác sĩ đã chia ra thành hai nhóm nguyên nhân như sau:

        Nguyên nhân khó xuất tinh do tâm lý:

  + Tình trạng trầm cảm và âu lo kéo dài: Trong cuộc sống không khó khiến cho nam giới trở nên áp lực, nhiều suy đoán và dẫn đến trầm cảm. Từ đó, tạo áp lực đến tâm lý và kh6ng thể thoải mái trong quá trình quan hệ tình dục dù có xảy ra, về điều này cũng gây khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm tùy vào nam nhân.

  + Rào cản tâm lý: Không ít cánh mày râu có nhiều rào cản về tâm lý lẫn sinh hoạt, lý tưởng sống và phong cách sống theo “sự suy tưởng”, nên cũng sẽ khó lòng tập trung vào cảm xúc mà chỉ tập trung quan tâm đến các điều khác, dẫn đến nếu có quan hệ tình dụ cũng không chất lượng, hoặc khó xuất tinh.

  + Phản tác dụng về tình dục ở thực tế và đời thực: không ít nam giới bị shock hoặc ‘vỡ mộng” khi quan hệ thực tế có phần không giống như sản phẩm phim ảnh đã xem, từ đó cảm thấy thất vọng, kéo theo mất hứng thú và sự nhiệt huyết suy giảm, gây cản trở xuất tinh, đơn cử là khó xuất tinh.

  Nguyên nhân khó xuất tinh do tâm lý:

  + Hệ thống sinh sản có vấn đề: Với nguyên nhân này, nhằm muốn chỉ đến hệ thống sinh sản nam giới có cấu tạo chưa “hoàn chỉnh”, hoặc có đôi phần dị biệt. Từ đó, ảnh hưởng đôi phần trong quá trình “ân ái”, làm khó xuất tinh hoặc xuất tinh chậm.

  + Hệ thống dây thần kinh tại lưng dương vật gặp đôi chút tổn thương, ảnh hưởng đến chức năng tình dục và khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm.

  + Mắc bệnh lý về nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng lỗ sáo, các bệnh gây chít hẹp ống tiểu, dính ống tiểu,… khó lòng xuất tinh, xuất tinh khó, xuất tinh chậm.

  + Mắc bệnh lý thần kinh hoặc những rối loạn liên quan, ví dụ đau thần kinh, tổn thương dây thần kinh tủy sống, đột quỵ,...

  + Mắc nhiều bệnh lý gây ảnh hưởng đến tuyến giáp, làm Hormone điều tiết bên trong cơ thể nam giới bị đảo lộn, sự xuất tinh cũng từ đó gặp nhiều khó khăn.

  + Do xuất tinh ngược (xuất tinh khô), tình trạng này nam giới vẫn có cảm giác xuất tinh tuy nhiên tinh trùng không ra ngoài như bình thường mà đẩy ngược vào bàng quang khiến bản thân nam giới lầm tưởng là không xuất tinh dù đã đạt đến cực khoái.

  + Do chấn thương cột sống hoặc phẫu thuật hạch bạch huyết.

  + Sử dụng chất kích thích như ma túy hoặc nghiện bia rượu cũng là một trong những nguyên nhân gây khó xuất tinh, xuất tinh chậm.

  + Đang sử dụng thuốc điều trị xuất tinh ngược hoặc các loại thuốc có chứa thành phần gây ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh của nam giới.

  Lời khuyên:

  Khi nhận thấy tình trạng khó xuất tinh nói chung và các vấn đề liên quan đến bệnh rối loạn xuất tinh như: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra ít,… Quý nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng đỏ để được bác sĩ chuyên nam khoa thăm khám – hỗ trợ điều trị cùng phương pháp phù hợp, phòng ngừa các biến chứng gây hại về sau, đơn cử như chứng vô sinh hiếm muộn.

  Mong rằng  những chia sẻ trên sẽ giúp quý bệnh nhân và đọc giả hiểu hơn về Tình trạng khó xuất tinh và vì sao mắc phải? nếu vẫn đang phân vân hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ nhé.

{tuvan}