Đặt banner 324 x 100

Băng tải PVC chất lượng cao


Băng tải PVC là sản phẩm thiết bị công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong quy trình sản xuất công nghiệp của các đơn vị kinh doanh hiện nay. Băng tải giúp đẩy mạnh quá trình, tiến độ sản xuất, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng hóa, sự an toàn cho nhân công tham gia sản xuất, giúp cho quá trình vận hành hệ thống sản xuất công nghiệp diễn ra ổn định và hiệu quả.

Băng tải PVC công nghiệp


Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về sản phẩm băng tải PVC cũng như cách lựa chọn băng tải phù hợp với nhu cầu sản xuất. Vậy để hiểu rõ hơn băng tải PVC là sản phẩm băng tải như thế nào? Cũng như đặc điểm, cấu tạo, ứng dụng của băng tải trong sản xuất công nghiệp thì bạn hãy cùng Sandi Việt Nam tìm hiểu nhé!

Băng tải PVC là gì?
Băng tải PVC là sản phẩm băng tải công nghiệp được cấu tạo từ chất liệu nhựa dẻo công nghiệp tổng hợp Poly Vinyl Clorua ( nhựa dẻo PVC ). Đây là sản phẩm băng tải công nghiệp có bề mặt đa dạng, nhưng phần lớn là bề mặt nhẵn bóng, có tính đàn hồi tốt, được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp trên thế giới hiện nay.

Băng tải có đặc tính dễ lắp đặt, dễ sản xuất, giá thành rẻ và bền bỉ trong thời gian hoạt động nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, tính linh hoạt cao giúp nâng cao hiệu quả sản xuất.

Băng tải PVC công nghiệp


Cấu tạo của băng tải PVC công nghiệp
Băng tải PVC được cấu tạo bởi việc sắp xếp xen kẽ các lớp nhựa dẻo PVC và các lớp bố vải được dệt từ sợi tổng hợp. Việc đan xen các lớp chất liệu này giúp tạo ra một kết cấu bền chặt cho băng tải, đảm bảo cho băng tải hoạt động ổn định trong quá trình vận hành.

Với các độ dày băng tải khác nhau thì số lớp bố và số lớp nhựa dẻ PVC được sử dụng sẽ khác nhau. Thông thường mỗi sản phẩm băng tải sẽ có từ khoảng 1 - 4 lớp bố vải cấu tạo nên băng tải. Lớp dưới cùng băng tải sẽ là lớp bố vải bền chặt nhất, để đảm bảo ma sát với con lăn trong quá trình băng tải quay. Lớp trên cùng là lớp bề mặt nhựa PVC có thể được thiết kế trơn hoặc bề mặt nhám tùy vào yêu cầu ngành công nghiệp và yêu cầu của khách hàng.

Băng tải PVC công nghiệp
 

Thông tin liên hệ


: sandivietnam
:
:
:
: