Đặt banner 324 x 100

Quà tặng giáng sinh cho khách hàng độc đáo - Doanh nghiệp nên biết


Giáng sinh là dịp để các doanh nghiệp thể hiện lòng tri ân và phát triển mối quan hệ giữa mình và khách hàng. Cứ mỗi khi đến tháng 12 là các doanh nghiệp lại đau đầu khi không biết chọn gì để làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng độc đáo. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề trên thì hãy cùng SAGIFT tìm hiểu qua một số món quà tặng Noel cho khách hàng được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây nhé!

Những món quà tặng giáng sinh độc đáo cho khách hàng - Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ

Ý nghĩa tặng quà giáng sinh cho khách hàng

Tại Việt Nam hiện nay, giáng sinh cũng được xem là một dịp đặc biệt trong năm, nhận được nhiều sự hưởng ứng, đặc biệt là những ai theo đạo Thiên Chúa. Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng không chỉ thể hiện sự tri ân, cảm ơn của doanh nghiệp với khách hàng mà đó còn là sự quan tâm đối với người nhận.

Một món quà bất ngờ, độc đáo sẽ làm khách hàng đánh giá cao doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua món quà doanh nghiệp cũng có thể thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng in logo lúc nào cũng mang một sứ mệnh cao cả là giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.

7 món quà tặng giáng sinh cho khách hàng độc đáo

Để chọn được món quà tặng khách hàng ấn tượng, làm khách hàng hài lòng là điều không mấy đơn giản. Tìm hiểu ngay 7 món quà tặng Noel cho khách hàng độc đáo, được ưa chuộng nhất từ trước đến nay ngay nội dung dưới đây.

Bộ cốc, ly uống nước

Bộ ly uống nước để cả gia đình vừa nói chuyện vừa uống nước cùng nhau trong đêm Noel

Dưới cái lạnh của đêm Noel thì những chiếc cốc uống nước là vô cùng cần thiết. Thử hình dung xem hình ảnh cả gia đình ngồi quây quần bên nhau và cùng nhau thưởng thức những tách trà thơm ngon sẽ tuyệt vời và ý nghĩa biết bao. Vì vậy mà, chọn bộ cốc, ly uống nước tặng khách hàng là một sự lựa chọn tinh tế.

Móc khóa hình cây thông tin logo

Móc khóa tuy là món quà nhỏ nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng. Chiếc móc khóa hình cây thông in logo sẽ là món quà đặc biệt mà khách hàng nhận được trong dịp Noel. Khách hàng bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú món quà ý nghĩa và nhỏ nhắn này.

Khăn tắm in logo doanh nghiệp

Khăn tắm - Món quà thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho khách hàng

Khăn tắm là món quà thoáng nghe qua có vẻ khá đơn giản nhưng thực chất món quà này lại mang một thông điệp rất ý nghĩa. Món quà thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đặc biệt, thời điểm giáng sinh cũng là thời điểm cuối năm, mọi người đều bận rộn, rất có thể sẽ quên bẵng đi việc mua khăn tắm mới cho gia đình. Chiếc khăn quà tặng lúc này sẽ làm khách hàng ấn tượng và đánh giá cao sự chu đáo của doanh nghiệp.

Túi xách, balo du lịch

Cuối năm là dịp để mọi người đi du lịch xả stress sau một năm làm việc căng thẳng cùng gia đình, bạn bè. Do vậy, nhân dịp Noel, doanh nghiệp có thể chọn balo, túi xách du lịch làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng. Khi chọn quà tặng này, bạn đừng quên chọn màu sắc đặc trưng và yêu cầu in logo của doanh nghiệp mình lên sản phẩm quà tặng nhé!

Tặng ví cho khách hàng

Tặng ví cho khách hàng với ý nghĩa mong khách hàng sẽ thành công hơn nữa trong năm mới

Giáng sinh là thời điểm kết thúc năm cũ và bước đến một năm mới với nhiều điều tốt đẹp, bạn có thể chọn ví da tặng khách hàng nhân dịp này. Món quà này mang ý nghĩa rất tốt lành, với lời chúc khách hàng sẽ có một năm mới thành công, gặp nhiều may mắn, hanh thông trong công việc. 

Lịch để bàn in logo

Do giáng sinh là thời điểm cuối năm nên bạn cũng có thể chọn lịch để bàn làm việc làm quà tặng cho khách hàng. Thử tưởng tượng, nếu một quyển lịch được in thông tin doanh nghiệp, logo, slogan được đặt xuyên suốt trên bàn làm việc của khách hàng trong 12 tháng thì khách hàng làm sao có thể quên được doanh nghiệp, đúng không.

Bình giữ nhiệt làm quà tặng giáng sinh cho khách hàng

Bình giữ nhiệt - Món quà thiết thực, có giá trị sử dụng cao với mọi khách hàng

Bình giữ nhiệt là một đề xuất khi chọn quà tặng giáng sinh. Món quà này sẽ cực kỳ hữu ích, giúp người nhận đựng các thức uống nóng giữ ấm cho cơ thể.

Trên đây là một số món quà tặng giáng sinh cho khách hàng được lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Những món quà này thật sự hữu ích với người dùng nên bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào về quà tặng hay cần đặt quà tặng giáng sinh, quà tặng khách hàng,... số lượng nhiều, theo yêu cầu có thể liên hệ với quà tặng SAGIFT qua các cách thức sau:

  • Nhắn tin qua fanpage: QUÀ TẶNG Sagift

  • Gọi điện hotline: 093.716.63.46 hoặc 096.210.73.78