Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Braga vs Benfica


Braga vs Benfica

Thành tích sân nhà của Braga mùa giải năm nay là cực tốt, câu lạc bộ này chỉ nhận về đúng 1 trận thua duy nhất, 5 trận còn lại họ thắng tới 4 và hoà 1. 4 trận gần nhất đội chủ nhà toàn thắng, vì vậy mà người chủ nhà vô cùng tự tin đối đầu với Benfica dù cho nó có là Benfica đi chăng nữa. Dẫu vậy để cho Braga giành được 3 điểm là điều vô cùng khó khăn, nhưng 1 điểm nằm trong khả năng mà đội bóng này làm được.

Braga vs Benfica
 
Nhận định Braga vs Benfica 03h30 ngày 18/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Ở đầu bên kia chiến tuyến, Benfica đá sân khách không hề tệ chút nào cả khi thắng tới 5 trận và hoà 1 trận trong 7 trận đấu từ đầu mùa cho đến giờ. Benfica cũng chỉ nhận đúng 1 thất bại duy nhất khi đá xa nhà, đó là thất bại trước SC Farense. Với màn thể hiện mà đội khách đang thể hiện như vậy thì các cầu thủ của họ vô cùng tự tin hành quân đến Estádio Municipal de Braga để mang về 3 điểm chứ không phải 1 điểm hay thất bại.

Đẳng cấp của Braga và Benfica không có nhiều sự chênh lệch, phong độ thi đấu của cả hai cái tên này cũng tương tự nhau. Thành tích đối đầu giữa đội chủ nhà và đội khách không có sự chênh lệch ở 90 phút của 5 lần chạm mặt nhau, Braga thắng 2 Benfica thắng 2 và trận còn lại hoà. Cuộc chiến tới Braga với lợi thế sân nhà nhiều khả năng họ sẽ hạ gục Benfica.

Nhận định tổng bàn thắng trận Braga vs Benfica

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Braga đá tại VĐQG Bồ Đào Nha đang là 4.3 trái trong khi đó Benfica là 2.6 bàn. Có sự chênh lệch tương đối lớn về số lượng pha lập công xuất hiện giữa đội chủ nhà và đội khách, tuy nhiên điểm chung đó là đều lớn hơn 2.5. Trận đấu tới đây chắc chắn sẽ có ít nhất 2.5 bàn thắng xuất hiện, nhiều khả năng Braga là đội ghi nhiều bàn thắng hơn đội khách.

Dự đoán kết quả Braga vs Benfica: 2-1

 

Thành tích đối đầu Braga vs Benfica

Nhận định Braga vs Benfica 03h30 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Braga vs Benfica

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Qua Mạng

Thành tích gần đây của Braga

Nhận định Braga vs Benfica 03h30 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
 
Thành tích gần đây của Braga

Thành tích gần đây của Benfica

Nhận định Braga vs Benfica 03h30 ngày 1812 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
 
Thành tích gần đây của Benfica

Đội hình dự kiến Braga vs Benfica

  • Braga: Matheus, Víctor Gómez, José Fonte, Serdar Saatçı, Cristian Borja, João Moutinho, Carvalho, Álvaro Djaló, Pizzi, Ricardo Horta, Simon Banza.

  • Benfica: Anatoliy Trubin, Fredrik Aursnes, António Silva, Nicolás Otamendi, Morato, João Neves, Orkun Kökcü, Ángel Di María, Rafa Silva, João Mário, Casper Tengstedt.